Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Đào Tạo

Khai giảng chương trình tập huấn: "Dạy và học theo học chế tín chỉ"

Cập nhật 23/07/2009 - 03:54:40 PM (GMT+7)
Sáng nay (23/ 07/ 2009) vào lúc 8g00, dưới sự chủ trì của GS, TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng nhà trường - cùng Ban triển khai xây dựng "Học chế tín chỉ" của trường đã khai giảng lớp tập huấn "Dạy & Học Theo Học Chế Tín Chỉ". Đến tham gia lớp tập huấn có TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch hội đồng quản trị, các lãnh đạo các phòng, ban và trên 180 CBCNV, giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng của nhà trường. Sau bài phát biểu khai mạc của thầy Hiệu trưởng, Ths. Huỳnh Phan Tùng (trợ lý hiệu trưởng) và Ths. Lê Thị Ngọc Phượng (trưởng Phòng đào tạo) đã trình bày các nội dung chính trong quy chế học chế tín chỉ và quy chế giảng dạy.

Sau đó, tất cả các thành viên tham gia khóa tập huấn đã phân chia thành các tổ thảo luận nhóm nhằm tìm hiểu, phân tích ưu điểm của học chế tín chỉ so với niên chế, vai trò và nội dung công việc của người thầy trong học chế tín chỉ, nhiệm vụ của người giảng viên, đánh giá kết quả học tập,... Đặc biệt là thảo luận các thầy cô, khoa và trường cần phải làm gì để thực hiện tốt học chế tín chỉ bắt đầu từ khóa 2009 - 2010, các thành viên trong các nhóm đóng góp ý kiến rất tích cực và sôi nỗi.

 

Trong quá trình thảo luận của các nhóm, thầy Hiệu trưởng đã đi tham gia cùng tất cả các nhóm nhằm lắng nghe, đóng góp ý kiến cho các buổi thảo luận.

Buổi tập huấn buổi sáng kết thúc vào lúc 11g45.

Sau khi nghĩ trưa, buổi tập huấn lại bắt đầu vào lúc 13g30, thầy hiệu trưởng đã nhận xét về buổi tập huấn buổi sáng, nêu lên những thu hoạch tích cực đã đạt được và chỉ đạo cho buổi tập huấn chiều và ngày mai đạt được kết quả tốt.

Qua buổi tập huấn sáng và chiều, chương trình tập huấn diễn ra rất thành công vượt trên sự mong đợi. Đây là tiền đề góp phần cho sự thành cong trong việc triển khai học chế tín chỉ tại trường.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật