Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Hoạt động chào cờ đầu tuần và Phát động Tháng Thanh niên 2013

Cập nhật 25/02/2013 - 04:32:47 PM (GMT+7)

Với mong muốn trau dồi lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc trong đoàn viên, thanh niên và sinh viên nhà trường, đồng thời tạo khí thế cho một tuần học tập và làm việc mới, sáng ngày 25/02/2013 Ban Chấp hành Đoàn trường – Hội Sinh viên trường đã tổ chức hoạt động Chào cờ đầu tuần mang tên “Thiêng liêng tổ quốc Việt Nam”

Lễ chào cờ đầu tuần sáng nay có sự tham dự của TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường; GS,TS. Đào Văn Lượng – Phó Bí thư Đảng Ủy – Hiệu trưởng nhà trường; TS. Trần Hồi Sinh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Hoàng Ngọc Khải – Trưởng Ban Thanh tra Giáo dục, tập thể Cán bộ - Nhân viên Phòng Đào tạo, Quý thầy cô các Phòng ban trong nhà trường và 119 đồng chí là cán bộ Đoàn – Hội trong nhà trường. Hoạt động chào cờ đầu tuần sẽ được Đoàn trường – Hội Sinh viên trường duy trì thường xuyên, bắt đầu từ ngày 25/02/2013.

Cũng trong khuôn khổ hoạt động, Đồng chí Nguyễn Ngọc Linh – Bí thư Đoàn trường đã thay mặt Ban Thường vụ Đoàn trường phát động hoạt động Tháng Thanh niên – Tháng 03/2013 đến toàn thể Cán bộ Đoàn, Đoàn viên, Thanh niên và Sinh viên toàn trường nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn (26/03/1931 – 26/03/2013) với chủ đề “Tuổi trẻ tham gia xây dựng văn minh đô thị”.

Trong Tháng thanh niên 2013, Đoàn trường phát động đến toàn thể cán bộ Đoàn, Đoàn viên Thanh niên, Sinh viên trong nhà trường hưởng ứng các hoạt động lớn như:

- Tuổi trẻ STU văn minh đến trường: xây dựng nếp sống văn minh trong học đường STU mà tiên phong gương mẫu là các đồng chí cán bộ Đoàn – Hội từ cấp Khoa trở lên.

- Tuổi trẻ STU tự hào truyền thống dân tộc: tổ chức các hội trại du khảo, về nguồn tại các khu di tích lịch sử Núi Dinh, Địa đạo Long Phước, Côn Đảo

- Tuổi trẻ STU Bản lĩnh sáng tạo – Vươn lên trong học tập: tổ chức Tọa đàm “Sinh viên học tốt” của cấp Khoa; Liên hoan “Dạy tốt – Học tốt” toàn trường; Sân chơi kiến thức “Tôi yêu Việt Nam”

- Lễ hội Thanh niên kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn.

- Bên cạnh đó là các hoạt động như: lớp 6 bài lý luận chính trị dành cho đoàn viên; lớp cảm tình Đoàn và các hoạt động của cấp Khoa tổ chức.

Ban Thường vụ Đoàn trường mong rằng với các hoạt động của mình sẽ tạo được nhiều sân chơi phong phú và sự chuyển biến trong tổ chức hoạt động Đoàn của nhà trường, xứng đáng là tổ chức đồng hành, là người bạn của Thanh niên.

Một số hình ảnh hoạt động chào cờ đầu tuần

Quý thầy cô và các bạn cán bộ Đoàn trường - Hội Sinh viên trường tham gia Lễ chào cờ đầu tuần

Đ/c Nguyễn Ngọc Linh - Bí thư Đoàn trường phát động hoạt động Tháng Thanh niên - Tháng 03 năm 2013