Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Lễ Chào Cờ đầu Tháng 7 năm 2020

Cập nhật 07/07/2020 - 06:22:55 PM (GMT+7)
Lễ Chào Cờ đầu Tháng 7 năm 2020

Chào cờ đầu tuần - nét đẹp văn hóa sinh viên STU

Tập thể cán bộ Đoàn TN - Hội SV trường tham gia Lễ chào cờ

       Dưới lá cờ Tổ quốc, với không khí trang nghiêm, tự hào và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, Lễ chào cờ Thứ 2 ngày 6/7/2020 được tổ chức nghiêm túc tại trường đã thực sự tạo nên ý nghĩa thiêng liêng, một nét đẹp văn hóa học đường của trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn.

Tập thể Sinh viên STU trang nghiêm trước Quốc Kì

       Với nhận thức Chào cờ đầu tuần có một ý nghĩa quan trọng, là nghi thức truyền thống, là niềm tự hào dân tộc. Vì vậy mỗi thứ hai đầu tiên của mỗi tháng, Đoàn trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đều duy trì tổ chức nghi thức chào cờ đầu tuần và xem đây là hoạt động cần thiết nhằm giáo dục ý thức hệ cho Đoàn viên - Sinh viên, góp phần vào công tác giáo dục toàn diện nhận thức, nâng cao bản lĩnh chính trị đối với Đoàn viên - Thanh niên nhà trường. 

       Tham dự buổi lễ chào cờ vinh dự có sự góp mặt của đồng chí: Phạm Lê Nhật Trung - Bí thư Đoàn trường; đồng chí: Đặng Trương Anh Vũ – Phó Bí thư Đoàn trường, BCH Đoàn - Hội STU, các sinh viên đại diện các đơn vị trong nhà trường và đông đảo sinh viên đang học tập tại trường.

Đ/c Phạm Lê Nhật Trung - Bí thư Đoàn trường phát biểu triển khai các chương trình, hoạt động trong thời gian tới.

       Lễ chào cờ tuy chỉ trong vòng 15 phút trước tiết học đầu tiên sáng thứ Hai nhưng đã tiếp thêm sức mạnh, nhận thức sâu sắc hơn về tác phong, phong cách làm việc, tinh thần trách nhiệm trong việc phát triển chung của nhà Trường cũng như tiếp thêm niềm tự hào khi được học tập và công tác chung tại Trường.

Tập thể Sinh viên STU nghiêm túc tại buổi lễ Chào Cờ

       Nghi thức chào cờ sẽ được thực hiện thường xuyên vào 6 giờ 45 phút thứ Hai tuần đầu tiên của mỗi tháng. Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường rất mong các bạn sinh viên toàn trường có thể duy trì hưởng ứng tham gia ./.