Mã Trường

Mã Trường

Kết quả

Báo cáo kết quả khảo sát sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ giáo dục STU năm 2020

Cập nhật 30/06/2020 - 06:01:15 PM (GMT+7)

Theo kế hoạch số 15/KH-DSG-ĐB&KĐCLGD, ngày 14/5/2020 về việc triển khai khảo sát sự hài lòng của sinh viên khóa 2018 về dịch vụ giáo dục của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Ban ĐB&KĐCLGD tổng hợp các kết quả khảo sát như sau:

  • Thời gian thực hiện khảo sát: Từ ngày 05/6/2020 – 28/6/2020.
  • Đối tượng khảo sát: Sinh viên khóa 2018.
  • Phương thức khảo sát: Sinh viên thực hiện khảo sát, đóng góp ý kiến bằng cách trả lời phiếu khảo sát online.
  • Số phiếu phát ra: 1.485
  • Số phiếu trả lời: 1.080
  • Kết quả thống kê mức độ hài lòng năm 2020 về dịch vụ giáo dục nói chung của sinh viên là 73.9 %.

 

1. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về tiếp cận dịch vụ giáo dục của trường

 

2. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về cơ sở vật chất của trường

 

3. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về môi trường đào tạo ở trường

 

4. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về hoạt động đào tạo ở trường

 

5. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về kết quả đào tạo ở trường

 

6. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về dịch vụ giáo dục của trường