Mã Trường

Mã Trường

Khoa Học Công Nghệ

Tablet Android 4G của Sony Ericsson bất ngờ xuất hiện

Cập nhật 22/02/2011 - 08:12:58 AM (GMT+7)
(Dân trí) - Trang NieuweMobiel vừa phát hiện ra mẫu tablet 4G thử nghiệm của hãng Sony Ericsson xuất hiện trong gian triển lãm của Liên minh công nghiệp TDIA (Trung Quốc) tại Hội nghị di động thế giới MWC 2011.
b9eSE-Tablet1.jpg
Mẫu Tablet 4G mang thương hiệu Sony Ericsson bất ngờ xuất hiện.
Cho đến nay, kế hoạch phát triển máy tính bảng Android của Sony Ericsson mới chỉ là những lời đồn đoán hoặc thông tin theo dạng “bị rò rỉ”. Tuy nhiên, mẫu tablet thử nghiệm có mặt tại MWC 2011 lại chính là một sản phẩm đích thực mang thương hiệu Sony Ericsson. Theo đó, mẫu tablet này hoạt động trên mạng TD-LTE 4G được sử dụng bởi China Mobile, nhà phân phối mà Sony Ericsson cho biết hãng đang cùng hợp tác. Máy sở hữu một camera 3 megapixel ở mặt trước và màn hình cảm ứng kích cỡ khoảng từ 6 đến 7 inch.<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /?>

Các thông số cấu hình của chiếc máy tính bảng này chưa được công bố, tuy nhiên TDIA khẳng định máy sẽ hoạt động trên một phiên bản Android chưa được xác định. Mạng TD-LTE hiện cũng đang được thử nghiệm tại Đức vì vậy có khả năng mẫu tablet này không chỉ được bán riêng tại thị trường Trung Quốc.

SE-Tablet.jpg

Đây có thể chỉ là sản phẩm mẫu không được sản xuất.

Trên thực tế, mẫu tablet của Sony Ericsson vừa bị phát hiện có thể không được phát hành mà chỉ đơn giản là một thiết bị thử nghiệm vì nó được thiết kế vỏ cồng kềnh và chỉ được trang bị màn hình cảm ứng điện trở.

Võ Hiền

Theo Slashgear


Giới Thiệu STU