Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức

Học bổng tiến sĩ khoa học công nghệ Fulbright 2011

Cập nhật 10/03/2010 - 03:20:21 PM (GMT+7)
Đại sứ quán Mỹ tại VN đã có thông báo về Chương trình Học bổng Fulbright lấy bằng tiến sĩ về khoa học công nghệ năm 2011.

Theo đó, người được cấp học bổng sẽ được hỗ trợ tìm trường và hỗ trợ tài chính trong suốt ba năm học bao gồm: học phí, sinh hoạt phí hằng tháng, trợ cấp mua sách vở/tài liệu, trợ cấp nghiên cứu và tham gia các cuộc hội thảo, bảo hiểm y tế và bảo hiểm sức khỏe, vé máy bay khứ hồi từ VN tới Mỹ, đặc biệt là các khoản trợ cấp để tham gia những hoạt động tăng cường trao đổi văn hóa và giáo dục.

Chương trình Fulbright VN được đề cử tối đa là 3 ứng viên. Người được cấp học bổng sẽ theo học chương trình tiến sĩ tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ bắt đầu vào năm học 2011-2012.

Điều kiện tham gia chương trình: Là công dân VN; phải có bằng tốt nghiệp đại học tính đến ngày 1.8.2011; có điểm TOEFL iBT tối thiểu là 92 điểm hoặc IELTS 7.0.

Ứng viên nộp một bộ hồ sơ dự tuyển đầy đủ bao gồm: Mẫu đơn xin học bổng trực tuyến, ba thư giới thiệu, bản sao có công chứng các loại bằng cấp và bảng điểm từ đại học trở lên (kèm bản dịch tiếng Anh có công chứng), chứng chỉ TOEFL hoặc IELTS, bản chữ ký mẫu.

Hạn chót nộp hồ sơ là 17 giờ chiều 20.5.2010. Hồ sơ gửi theo địa chỉ: Chương trình Học bổng Tiến sĩ KHCN Fulbright, Đại sứ quán Mỹ, số 7 Láng Hạ, Hà Nội.

THPT (Theo Thanh Nien Online)


Giới Thiệu STU