Mã Trường

Mã Trường
photo-226

Khoa Thiết kế

TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ “VIETNAM INTERNATIONAL JUNIOR FASHION WEEK”

Cập nhật 10/08/2023 - 11:49:45 AM (GMT+7)
TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ “VIETNAM INTERNATIONAL JUNIOR  FASHION WEEK”

Tuần lễ thời trang quốc tế "VIETNAM INTERNATIONAL JUNIOR FASHION WEEK" được diễn ra tại thủ đô Hà Nội từ 5 đến 6 tháng 8 năm 2023, với sự tham dự của nhiều tập đoàn thời trang quốc tế đến từ: Ý, Đức, Mỹ, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Campuchia…

Nhiều bộ thời trang xuất sắc của bốn sinh viên ngành Thiết Kế Thời Trang - Khoa Design Đại học Công Nghệ Sài Gòn (STU) là: TRẦN NỮ DIỄM QUỲNH, NGUYỄN TRÍ THÔNG, NGUYỄN THỊ THANH TRÚC  HÀ HỮU TIẾN đã chính thức được tuyển chọn tham gia Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế “VIETNAM INTERNATIONAL JUNIOR FASHION WEEK”.

Từ thành phố Hồ Chí Minh ThS. Nghệ thuật học Châu Thị Mỹ Khánh - Trưởng ngành Thiết kế Thời trang khoa Design (Thiết kế Công nghiệp) làm trưởng đoàn cùng 4 sinh viên trẻ (gồm 2 nam và 2 nữ) đã tới thủ đô Hà Nội để phối hợp với dàn người mẫu quốc tế trình diễn giới thiệu những bộ sưu tập do chính các bạn sinh viên và cựu sinh viên khoa Design STU thiết kế.

Thay mặt cho nhiều quý thầy cô khoa Design và trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU), Trưởng khoa - Hoạ sĩ, PGS. TS Đỗ Lệnh Hùng Tú đã nhiệt liệt chúc mừng cô giáo Châu Thị Mỹ Khánh và các em sinh viên đầy triển vọng, tài năng của ngành Thiết kế Thời Trang cùng với sự biết ơn của ban lãnh đạo nhà trường đã khuyến khích, động viên, tạo điều kiện thuận lợi cho các em sinh viên khoa Design trong hành trình từ học đường vươn ra biển lớn !

Lễ khai mạc đã diễn ra long trọng, hoành tráng, kéo dài từ 18h đến 22h với chương trình thảm đỏ, vinh danh và biểu diễn thời trang quốc tế mãn nhãn, phong phú, đa dạng với muôn sắc màu của các kiểu loại, chất liệu, sự đính kết, tạo hình họa tiết thẩm mỹ… đầy sáng tạo của các nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia.

Vào tối 06/08/2023 - các bộ sưu tập đặc sắc của sinh viên Design STU thiết kế đã chính thức lung linh dưới muôn sắc màu của ánh sáng và âm nhạc tại khuôn viên ngoài trời Bảo tàng Hà Nội.

Một lần nữa xin chúc mừng trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU), khoa Design cùng thầy cô giáo và sinh viên tiêu biểu ngành Thiết kế Thời trang STU !

 

Các Nội Dung Liên Quan

    Không tìm thấy kết quả nào.