Căn cứ theo kế hoạch số 01/KH-DSG-ĐB&KĐCLGD, Ban ĐB&KĐCLGD tiến hành khảo sát sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ giáo dục của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn.
- Thời gian thực hiện khảo sát: Từ ngày 27/08 – 10/09/2024.
- Đối tượng khảo sát: Sinh viên toàn trường.
- Phương thức khảo sát: Sinh viên thực hiện khảo sát, đóng góp ý kiến bằng cách trả lời phiếu khảo sát online.
- Số phiếu phát ra: 6725
- Số phiếu trả lời hợp lệ: 2627
- Kết quả thống kê mức độ hài lòng của sinh viên năm 2024 về dịch vụ giáo dục nói chung là 78,95 %
Kết quả khảo sát như sau:
1. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về tiếp cận dịch vụ giáo dục của trường
2. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về cơ sở vật chất của trường
3. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về môi trường đào tạo ở trường
4. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về hoạt động đào tạo ở trường
5. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về kết quả đào tạo ở trường
6. Mức độ hài lòng nói chung của sinh viên về dịch vụ giáo dục của trường