Mã Trường

Mã Trường
photo-211

Tin tức - Sự kiện

Lễ công bố kết quả chương trình đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm đạt Tiêu chuẩn chất lượng AUN-QA

Cập nhật 24/04/2021 - 12:04:35 PM (GMT+7)

Ngày 24/4/2021, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn tổ chức Lễ công bố kết quả chương trình đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm đạt Tiêu chuẩn chất lượng AUN-QA.

 

Đến tham dự buổi lễ, về phía khách mời gồm có: Bà Nguyễn Đoàn Phi Phượng - Chủ tịch UBND phường 4, quận 8; Ông Nguyễn Kim Luyện - Đại diện Sở GD & ĐT TP. HCM; PGS. TS. Tan Kay Chuan - Đánh giá viên chính của tổ chức AUN-QA, đến từ Trường Đại học Quốc gia Singapore; TS. Nguyễn Quốc Chính - Đánh giá viên của tổ chức AUN-QA, Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo - ĐHQG TP. HCM; TS. Nguyễn Huy Phúc - Đánh giá viên của tổ chức AUN-QA, Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng - Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM; Quý lãnh đạo các trường đại học, các doanh nghiệp, cựu sinh viên và các đơn vị báo, đài.

 

Về phía nhà trường gồm có: TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch Hội đồng quản trị, PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng, GS. TSKH. Lưu Duẩn - Chủ tịch Hội đồng khoa học Khoa Công nghệ thực phẩm, PGS. TS. Hoàng Kim Anh - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm cùng toàn thể các trưởng, phó khoa, phòng, ban, giảng viên và sinh viên.

 

PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Từ ngày đầu thành lập trường (năm 1997), các nhà sáng lập và Hội đồng quản trị đã có định hướng xây dựng STU trở thành ngôi trường đại học có chất lượng. Đảm bảo và nâng cao chất lượng giáo dục đã và sẽ là công tác trọng tâm trong hoạt động của nhà trường. 

 

PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

PGS. TS. Tan Kay Chuan (ĐH Quốc gia Singapore), trưởng đoàn đánh giá rất ấn tượng với nỗ lực chuẩn bị cho việc đánh giá trực tuyến của STU. Ông cũng đánh giá cao cam kết của STU thực hiện các cải tiến theo đề nghị của chuyên gia AUN-QA nhằm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo.

 

PGS. TS. Tan Kay Chuan - Đánh giá viên chính của tổ chức AUN-QA - phát biểu tại buổi lễ

 

Lãnh đạo Khoa Công nghệ thực phẩm nhận chứng nhận đạt Tiêu chuẩn chất lượng AUN-QA

 

Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các bên liên quan

 

Sự kiện thu hút đông đảo các đại biểu tham dự

 

Kết quả đánh giá ngoài chương trình đào tạo đại học ngành Công nghệ thực phẩm được AUN-QA đánh giá đạt 11/11 tiêu chuẩn với điểm trung bình 4,27/7, trong đó có 3 tiêu chuẩn đạt điểm 5/7 và có 8 tiêu chuẩn đạt điểm 4/7. Công tác tự đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục là một trong những công tác quan trọng của nhà trường và khoa chuyên môn nhằm không ngừng đánh giá, rà soát, duy trì và cải tiến chất lượng đào tạo, phục vụ người học ngày một tốt hơn. Nhà trường đã, đang và sẽ thực hiện nâng cao chất lượng chương trình đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm nói riêng và tất cả các chương trình đào tạo các ngành khác nói chung.

 

Chứng nhận đạt Tiêu chuẩn chất lượng AUN-QA

Các Nội Dung Liên Quan