Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

Webinar chuyên đề “Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn”

Cập nhật 31/12/2021 - 06:51:47 PM (GMT+7)

     Nhằm trang bị các kỹ năng và kiến thức hỗ trợ sinh viên trong quá trình chinh phục nhà tuyển dụng, tìm kiếm cơ hội việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn phối hợp cùng Công ty Top CV Việt Nam tổ chức Webinar chuyên đề  “Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn” vào sáng ngày 28/12/2021 bằng hình thức trực tuyến thông qua nền tảng Zoom Meeting và phát sóng trực tiếp trên Fanpage Phòng Công tác Sinh viên – Đại học Công nghệ Sài Gòn.

     Diễn giả Lê Tuấn Anh- Quản lý chuyên môn hướng nghiệp Top CV đã  chia sẻ những kiến thức & kinh nghiệm hữu ích về kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn cho hơn 250 sinh viên năm cuối, sinh viên sắp tốt nghiệp của STU.

     Các bạn sinh viên đang tương tác trả lời câu hỏi của diễn giả.

     Sinh viên rất quan tâm đến chuyên đề, đã gửi nhiều câu hỏi hay thú vị cho chương trình và được diễn giả tư vấn, giải đáp nhiệt tình. Sau chương trình đã có những phản hồi tích cực, Sinh viên được truyền tải nhiều kiến thức bổ ích để hoàn thành CV một cách ấn tượng & tự tin trả lời phỏng vấn trước nhà tuyển dụng.

     Thông qua buổi webinar này, chúc các bạn sinh viên STU có thêm cho mình những kiến thức cũng như những kỹ năng hữu ích cho con đường phỏng vấn và tìm việc làm sau này.