Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

Chúc mừng sinh viên STU nhận giải ĐỒ ÁN THIẾT KẾ XUẤT SẮC NHẤT “TRIỂN LÃM THIẾT KẾ TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP 2021"

Cập nhật 31/12/2021 - 11:47:28 AM (GMT+7)

Sinh viên Đặng Thị Thu Hương - Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) - đã xuất sắc dành Giải Nhất Cuộc thi Triển lãm Tạo dáng công nghiệp VDAS 2021 với đồ án Thiết kế bộ trang sức được lấy cảm hứng từ làng biển. 

Cuộc thi Triển lãm Tạo dáng công nghiệp VDAS 2021 do Hiệp hội Thiết kế Thành phố Hồ Chí Minh (VDAS) tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động online năm 2021. Cuộc thi mang sứ mệnh giới thiệu đến công chúng những đồ án tốt nghiệp đặc sắc và nổi bật của các sinh viên chuyên ngành thiết kế công nghiệp.

Sinh viên Đặng Thị Thu Hương - Khoa Thiết kế Công nghiệp, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) - đã xuất sắc dành Giải Nhất cuộc thi đồ án Thiết kế bộ trang sức được lấy cảm hứng từ làng biển.

 

"Thiết kế bộ trang sức được lấy cảm hứng từ làng biển" là bộ trang sức được kết hợp từ ngọc trai và kim loại với nhiều đường nét uốn lượn đặc trưng của biển, đem lại sự sang trọng, quý phái cho người dùng. 

 

Cuộc thi triển lãm online đã phần nào đưa các giá trị sáng tạo từ cộng đồng thiết kế đến gần hơn với công chúng. Đây chắc chắn là bước khởi đầu thuận lợi cho ngành Thiết Kế Tạo Dáng Công Nghiệp trong tương lai, mở ra một cánh cửa phát triển cho kinh tế và công nghiệp nước nhà ở thời đại bình thường mới.