Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Đoàn thanh niên & Hội sinh viên

Hội thao Sinh viên STU 2020

Cập nhật 19/12/2020 - 11:41:12 AM (GMT+7)

Sau bao buổi thi đấu tràn ngập tinh thần thể thao của Sinh viên STU thì Hội thao cũng đã chính thức khép lại với Trận Chung Kết bóng đá Nam ngày 18/12/2020 vừa qua.

Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch COVID 19 nên BTC Hội thao năm nay đã không tổ chức Lễ Bế Mạc như dự kiến. Thay vào đó, các thí sinh đã được trao những giải thưởng danh giá mà các bạn xứng đáng có được ngay sau kết thúc từng phần thi.

Với các nội dung thi đấu: Cầu lông (nam, nữ), bóng đá mini (nam, nữ), kéo co nam nữ phối hợp, điền kinh (nam, nữ), bóng chuyền (nam, nữ), bóng rổ nam, cờ vua, cờ tướng; các vận động viên đã cống hiến cho Hội thao những màn tranh tài đẹp mắt, hấp dẫn. Các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi và quyết liệt bởi sự ngang tài, ngang sức của những đội tham gia.

Hội thao sinh viên là một hoạt động thường niên điển hình cổ vũ mạnh mẽ cho phong trào rèn luyện thể dục thể thao của Sinh viên STU, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược về đào tạo sinh viên phát triển toàn diện tri thức, sức khỏe, tinh thần đồng thời tạo môi trường cho sinh viên giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên trong trường.

Thành công của Hội thao là sự cố gắng, nỗ lực với tinh thần cao nhất của tất cả các vận động viên, đội trọng tài, ban tổ chức và các cổ động viên. Một lần nữa xin Chúc mừng tất cả các đội thi. Hẹn gặp lại các bạn ở Hội Thao STU 2021.

Một số hình ảnh trao giải tại Hội thao:

Xem ảnh Tại Đây