Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT thăm chiến sĩ Mùa hè xanh 2013

Cập nhật 27/07/2013 - 01:36:19 PM (GMT+7)
TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT thăm chiến sĩ Mùa hè xanh 2013

Ngày 25/07/2013, TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường, đ/c Đoàn Nguyễn Thúy Quỳnh - Phó Bí thư Đoàn trường đã đến thăm các chiến sĩ tại mặt trận xã Thới Tam Thôn - huyện Hóc Môn

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Thông - chiến sĩ tình báo những năm... - nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/07. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Trương Quang Mùi đã chúc ông Thông  sức khỏe và tiếp tục có nhiều đóng góp hỗ trợ sự phát triển của địa phương trong thời gian tới.

  Tiếp đó, thầy đã đến thăm các chiến sĩ đang thực hiện công trình xây dựng nhà tình thương tại ấp Tam Đông. Đây là công trình do nhà trường và địa phương hỗ trợ kinh phí, các chiến sĩ tình nguyện đóng góp ngày công lao động. Công trình được khởi công ngày 17/07 và dự kiến hoàn thành trước ngày 11/08/2013. Qua quá trình trau đổi, tìm hiểu về quá trình xây dựng, thầy đã rất vui khi thấy các bạn chiến sĩ - sinh viên của trường -   đã trưởng thành hơn qua những trải nghiệm thực tiễn, có đóng góp thiết thực cho xã hội. Thầy đã động viên các chiến sĩ đội hình xây dựng hoàn thành tốt nhiệm vụ nhưng phải đảm bảo về an toàn lao động cũng như sức khỏe trong những ngày thực hiện nhiệm vụ.

  Cũng trong chuyến đi, thầy đã đến thăm điểm ở của các bạn chiến sĩ tại Nhà văn hóa ấp Đông. Các bạn chiến sĩ rất vui mừng khi được thầy ghé thăm và trò chuyện. Trong câu chuyện vui vẻ, ấm áp tình thầy trò, các bạn chiến sĩ đã hăng say kể cho thầy nghe về những câu chuyện, những trải nghiệm và cả những kỷ niệm từ ngày đầu chiến dịch đến giờ. Lắng nghe chia sẻ và niềm vui của chiến sĩ, thầy đã chia sẻ: “Chúc các em có sức khỏe tốt để tiếp tục công việc tuy có khó khăn nhưng cũng đầy tự hào này. Đây là một dịp để các em rèn luyện phẩm chất, đạo đức là nấc thang để các em có dịp trải nghiệm mình với cuộc sống xã hội, góp phần hỗ trợ công việc của các em sau khi ra trường. Thầy mong các em luôn giữ sức khỏe tốt, vững vàng tiếp tục góp sức cho Mùa hè xanh. Trong hoàn cảnh khó khănW phải sống như thế nào để thích ứng nó, phải xây dựng tình bạn ra sao để đoàn kết với nhau. Tất cả đó là dịp để ta rèn luyện phẩm chất ý chí và đạo đức cho bản thân. Và cuối cùng, thầy chúc các em luôn khỏe, vui và thành công trong quá trình làm việc”. Thay mặt cho các bạn chiến sĩ, bạn Đỗ Thanh Sang - Chỉ huy trưởng mặt trận Hóc Môn đã gửi lời cảm ơn đến thầy và hứa sẽ cùng các bạn chiến sĩ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra.

Một số hình ảnh qua chuyến thăm của TS. Trương Quang Mùi

TS. Trương Quang Mùi thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27/07

Thăm đội hình xây dựng Nhà tình thương tại Hóc Môn