Mã Trường

Mã Trường
photo-221

Bản tin - Sự kiện

Kỹ năng mềm - Sự cần thiết cho sinh viên trong thời kỳ phát triển và hội nhập

Cập nhật 10/07/2020 - 06:47:37 PM (GMT+7)

Với mong muốn tạo điều kiện giúp sinh viên được học hỏi , tập huấn, rèn luyện các kỹ năng mềm hỗ trợ cho sinh viên trang bị, bổ sung và hoàn thiện các kỹ năng phục vụ quá trình học tập cũng như phát triển bản thân.

Vào lúc 18h00 ngày 08 và 09/07/2020, nhà trường đã tổ chức lớp đào tạo kỹ năng mềm với hai chuyên đề "Kỹ năng tư duy logic" và "Kỹ năng tư duy phản biện".

Sinh viên đến trường, ngoài việc học, cần phải trang bị cho bản thân 1 loạt kỹ năng mềm khác để khi rời khỏi ghế nhà trường có thể tự tin bước vào đời. Học giỏi là điều thiết yếu nhưng những kỹ năng mếm cũng vô cùng cần thiết để hỗ trợ trong các hoạt động học tập và công việc sau này của sinh viên.

Sinh viên tham gia lớp học kỹ năng

Đến với lớp kỹ năng mềm dành cho sinh viên STU, ThS. Đoàn Thị Minh Thoa - Quản lý dự án phát triển năng lực học tập sinh viên, Giảng viên kỹ năng mềm - Trường Đại học Văn Lang đã có hai buổi làm việc sôi nổi cùng với hơn 300 sinh viên STU.

ThS. Đoàn Thị Minh Thoa - Giảng viên Trường Đại học Văn Lang

Ngày 08/07/2020 là chuyên đề Kỹ năng tư duy logic , ngày 09/07/2020 là chuyên đề Kỹ năng tư duy phản biện; qua buổi học sinh viên đã tiếp nhận được các kiến thức cơ bản về tư duy logic, tư duy phản biện, ứng dụng thực tế các tư duy logic và phản biện trong các trò chơi tương tác giữa sinh viên, đồng thời, qua lớp học sinh viên có thể ứng dụng các kiến thức vào trong học tập và cuộc sống.

Một số hình ảnh trong hai buổi học chuyên đề kỹ năng:

Đại diện BTC chương trình tặng hoa thay lời cảm ơn đến ThS. Đoàn Thị Minh Thoa

Sinh viên tương tác trong chuyên đề Kỹ năng tư duy logic

Sinh viên thực hành chuyên đề Kỹ năng tư duy phản biện

Các đội thi tham gia trò chơi tương tác nhận quà thưởng sau phần thi tư duy phản biện