Mã Trường

Mã Trường
photo-221

Bản tin - Sự kiện

Tập huấn công tác Lớp trưởng, Bí thư năm học 2023

Cập nhật 21/12/2023 - 06:59:46 PM (GMT+7)

Ngày 17/12/2023 - Trường đại học Công nghệ Sài Gòn đã thực hiện chương trình tập huấn các công tác Lớp trưởng, Bí thư dành cho các lớp trưởng bí thư các lớp năm học 2023-2024 tại khu du lịch Lan Vương - Bến Tre.

Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm hỗ trợ cũng như củng cố các công tác của Lớp trường, Bí thư trong năm học được thực hiện tốt nhát, đầy đủ và chính xác nhất. Tại buổi tập huấn, Đại diện Phòng Công tác Sinh viên và Đoàn thanh niên đã có những thông tin chia sẽ về cá công tác trong năm học cũng như những kỹ năng thực hiện các công tác lớp được hoàn thành tốt nhất.

Đồng thời, Nhà trường cũng khẳng định và nhấn mạnh vai trò và trách nhiệm quan trọng của Ban cán sự các lớp, Ban chấp hành chi đoàn; sự cần thiết phải trang bị các kiến thức, kỹ năng quản lý cho lớp trưởng, bí thư chi đoàn để tập hợp thanh niên, sinh viên; đặc biệt là tổ chức các hoạt động tập thể, tạo điều kiện cho sinh viên có điều kiện học tập và rèn luyện tốt, góp phần tạo nên thành công trong hoạt động đoàn – hội của tuổi trẻ Nhà trường; là đầu mối quan trọng để Nhà trường tiếp cận và truyền tải các thông tin đến với sinh viên.

Sau khi kết thúc phần chia sẽ và tập huấn các công tác sinh viên, các bạn lớp trưởng, bí thư đã cùng nhau tham gia các trò chơi tập thể, gắn kết và đầy thú vị ngay tại khu du lịch Lan Vương, đồng thời, các bạn cùng tham gia chia sẽ hình ảnh tham dự cuộc thi Khoảnh khắc STU với những hình ảnh thể hiện tinh thần của buổi tập huấn, tinh thần đoàn kết và hết mình trong hoạt động. Kết thúc chương trình tập huấn, BTC đã trao các giải thưởng dành cho tập thể và cá nhân xuất sắc trong các hoạt động.

Với không khí thân thiện, cởi mở, buổi tập huấn lớp trưởng, bí thư năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp. Với sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của Phòng CTSV, Đoàn thanh niên Trường, những buổi tập huấn tiếp theo cho sinh viên sẽ được tiếp tục tổ chức và mang lại hiệu của cho nhiều sinh viên Nhà trường.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật