Mã Trường

Mã Trường
photo-221

Bản tin - Sự kiện

Thông báo xét học bổng vượt khó học tập cho Sinh viên năm học 2023 - 2024

Cập nhật 23/10/2023 - 05:16:10 PM (GMT+7)

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn thông báo về việc xét, cấp học bổng vượt khó học tập do Ngân hàng Vietcombank tài trợ cho Sinh viên cụ thể như sau:

1. Đối tượng:

- Sinh viên đang theo học hệ chính quy bậc đại học trong thời gian đào tạo chính khóa (4 năm) tại Trường.

- Ưu tiên xét đối với sinh viên không được miễn giảm học phí, sinh viên không thuộc diện hưởng học bổng chính sách, diện trợ cấp xã hội, diện chính sách ưu đãi, sinh viên không được xét cấp học bổng Khuyến khích học tập trong cùng học kỳ được xét.

- Học bổng Vượt khó học tập là học bổng được cấp cho những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn về kinh tế và có ý chí vươn lên, có tinh thần cầu tiến, vượt qua khó khăn phấn đấu trong học tập và rèn luyện.

2. Hồ sơ xét học bổng:

- Đơn xin cấp học bổng theo mẫu (nhận trực tiếp tại Phòng Công tác Sinh viên) hoặc tại đường link https://bit.ly/MU_ĐƠN_XIN_HC_BNG

- Giấy tờ pháp lý chứng minh hoàn cảnh (giấy xác nhận của địa phương về hộ nghèo, hộ cận nghèo hoặc giấy xác nhận hoàn cảnh khó khăn...).

- Bảng điểm học tập năm học 2022 - 2023

- Điểm rèn luyện năm học 2022 – 2023 từ loại Khá trở lên (Phòng CTSV sẽ xét)

- Giấy tờ ưu tiên khác: giấy khen ... (nếu có).

3. Thời gian nhận hồ sơ: Sinh viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Công tác Sinh viên (Phòng A.406) từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/10/2023.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật