Mã Trường

Mã Trường
photo-221

Bản tin - Sự kiện

Cùng chung tay vượt qua mùa dịch 2021

Cập nhật 16/07/2021 - 12:30:38 PM (GMT+7)

Kẹt lại TP.HCM vì dịch COVID-19, nhiều sinh viên khó khăn ở lại ký túc xá (KTX) đã được nhà trường và các mạnh thường quân hỗ trợ tiền, nhu yếu phẩm… để trang trải.

Dịch COVID-19 bùng phát ngày càng phức tạp ở TP.HCM, từ tháng 5 đến nay, hàng loạt sinh viên (SV) vì khó khăn vẫn buộc phải ở lại ký túc xá sinh hoạt. Để sẻ chia với các SV, nhà trường cùng với mạnh thường quân quyên góp để hỗ trợ SV.

Từ khi chỉ thị 16 được ban hành, việc ăn uống của SV ở lại KTX ngày càng gặp nhiều khó khăn khi không thể mua được thực phẩm ở các khu vực xung quanh. Để đảm bảo cung cấp đầy đủ các bữa ăn cho SV KTX, nhà trường phối hợp cùng căn tin trường hỗ trợ cho mỗi SV 2 suất ăn một ngày trong suốt thời gian lưu lại KTX mùa dịch này.

Qua sự kêu gọi hỗ trợ, các mạnh thường quân đã gửi đến và ủng hộ các bạn SV các nhu yếu phẩm cần thiết bao gồm: 100kg gạo, 300 trứng gà, cùng với 6 thùng sữa tươi, xúc xích và cùng một số phần quà khác. 

PGS, TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện ban quản lý KTX nhận quà hỗ trợ từ mạnh thường quân

       

Các phần quà được hỗ trợ từ các mạnh thường quân là các nhu yếu phẩm như gạo, mì, sữa, trứng, xúc xích, trái cây,...

Bên cạnh đó, biết được tình hình đặc biệt khó khăn của SV Thu Phương và Đình khang khi hiện tại các bạn đang gặp nhiều khó khăn về tài chính để sinh hoạt, Phòng CTSV đã kêu gọi sự ủng hộ từ Thầy Trần Quang Hiếu - Trưởng Ban khoa học cơ bản hỗ trợ SVThu Phương một phần quà bằng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng; Nhân viên Phòng CTSV đã hỗ trợ SV Đình Khang 1 triệu đồng - một phần nhỏ giúp các bạn vượt qua thời gian khó khăn trong mùa dịch này.

Thay mặt Thầy Trần Quang Hiếu - Cô Trần Thị Mỹ Vân Ban Khoa học cơ bản  trao tặng 1 triệu đồng hỗ trợ sinh viên Lê Thị Thu Phương - D20_QT10

Đại diện Phòng CTSV STU  trao tặng 1 triệu đồng hỗ trợ sinh viên Lê Trần Đình Khang - D20_TH02

Thầy Hiệu trưởng PGS, TS. Cao Hào Thi - Đại diện nhà trường cũng đã có buổi gặp mặt cùng các bạn sinh viên KTX, thầy đã có những động viên đến sinh viên KTX, nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng các bạn vượt qua mùa dịch khó khăn này, cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với các mạnh thường quân đã quan tâm chia sẽ và ủng hộ đến sinh viên STU.

PGS, TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường đã gặp gở chia sẽ và động viên tinh thần các bạn SV lưu lại KTX mùa dịch

Mùa dịch bùng phát lần này có nhiều diễn biến phức tạp và gây khó khăn cho việc phòng và chống dịch. Nhà trường cùng các bạn sinh viên SV hãy cùng chung tay thực hiện tốt chỉ thị 16 với các biện pháp an toàn 5K, luôn giữ vững tinh thần lạc quan để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh.

 

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật