Mã Trường

Mã Trường
photo-221

Bản tin - Sự kiện

Chuyên đề sức khỏe dành cho sinh viên "Tầm soát và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe thường gặp, duy trì lối sống khỏe từ khi còn trẻ”

Cập nhật 13/10/2020 - 05:01:14 PM (GMT+7)

Sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi con người và của toàn xã hội. Đối với sinh viên, sức khỏe là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng học tập, nghiên cứu, sáng tạo và tương lai cuộc sống của chính các em. Thời gian sinh viên ngồi trên ghế nhà trường là “giai đoạn vàng” để phát triển thể lực, trí tuệ.

Vào lúc 9h30 ngày 12/10/2020 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn phối hợp với đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã tổ chức chuyên đề “Tầm soát và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe thường gặp ở lứa tuổi Sinh viên; Duy trì lối sống khỏe từ khi còn trẻ” dành cho Sinh viên của trường.

Chương trình đã vinh dự đón tiếp ThS. BS. Trần Thị Hoa Vi và ThS. BS. Nguyễn Thùy Châu đến và chia sẻ với sinh viên trường các vấn đề liên quan đến các bệnh thường gặp trong lứa tuổi sinh viên và việc duy trì một lối sống lành mạnh để có một cuộc sống tốt đẹp.

ThS. BS. Trần Thị Hoa Vi - Báo cáo viên chuyên đề Tầm soát và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe thường gặp ở lứa tuổi Sinh viên

ThS. BS. Nguyễn Thùy Châu - Báo cáo viên chuyên đề duy trì lối sống khỏe từ khi còn trẻ

Trong buổi nói chuyện, các bạn sinh viên được hiểu cặn kẽ hơn các bệnh lý thường gặp và các cách phòng, trị bệnh bằng thuốc đúng như đau dạ dày, stress, đau đầu, ... Ngoài những bệnh lý thông thường, ThS. BS Vi cũng đã cung cấp các thông tin về các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn và cũng như có cách phòng ngừa và bảo vệ bản thân tốt nhất khi quan hệ tình dục trong lứa tuổi sinh viên.

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu cùng các bác sĩ

ThS. BS Châu đã mang đến cho các bạn sinh viên các kiến thức về một lối sống lạnh mành, cách ăn uống cũng như tập luyện để đảm bảo một cuộc sống tốt, sống khỏe, từ đó hạn chế các bệnh lý liên quan.

Sinh viên tham gia chương trình

Thông qua chương trình, nhà trường mong muốn giúp các bạn sinh viên trang bị và cung cấp những kiến thức cần thiết trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân ở lứa tuổi Sinh viên, nâng cao sức khỏe và có lối sống khỏe, lành mạnh, phòng ngừa các bệnh thường gặp khi còn trẻ.

Thay mặt BTC và nhà trường tặng hoa cảm ơn với các vị bác sĩ


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật