Mã Trường

Mã Trường

Tuyển Sinh STU

Cùng khám phá ngành Điện - Điện tử của STU cùng các bạn học sinh THPT tại Cần Thơ nhé!

Cập nhật 18/03/2024 - 05:14:35 PM (GMT+7)

Đến với Cần Thơ STU đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn học sinh THPT về Ngành Điện - Điện tử.  Là một ngành trong lĩnh vực công nghệ phát triển mạnh mẽ và thu hút được nhiều sự quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nguồn nhân lực chất lượng trong lĩnh vực này, STU đã và đang triển khai những chương trình đào tạo ngày càng chất lượng, mang lại cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp hấp dẫn cho sinh viên. 

Vậy hãy cũng các bạn học sinh tại Cần Thơ tìm hiểu về ngành Điện - Điện tử tại STU nhé!

Chương trình đào tạo ngành điện điện tử tại STU bao gồm các khóa học về lý thuyết cơ bản và ứng dụng, từ các môn cơ sở như điện tử, vi điều khiển, viễn thông đến các môn chuyên sâu như hệ thống nhúng, điện tử công suất và điện tử viễn thông. Sinh viên không chỉ được học trong các phòng học hiện đại mà còn có cơ hội thực hành và nghiên cứu trong các phòng lab và trung tâm nghiên cứu được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Không chỉ là một hành trình học tập mà còn là cơ hội để sinh viên khám phá và phát triển bản thân trong một môi trường học tập sáng tạo và đa dạng.
Đặc biệt, chương trình còn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia vào các dự án nghiên cứu, thực hiện các đề tài thực tiễn, từ đó phát triển kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và sáng tạo. 
Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ có cơ hội nghề nghiệp rộng mở, từ làm việc trong các công ty công nghệ đa quốc gia đến tham gia vào các dự án nghiên cứu và phát triển công nghệ tại Việt Nam và trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững chắc và kỹ năng thực hành đa dạng, sinh viên của chương trình này tự tin bước vào thị trường lao động và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp điện điện tử.
Trong tương lai, chương trình đào tạo ngành điện điện tử tại STU hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và mang lại nhiều cơ hội học tập và sự nghiệp hấp dẫn cho các thế hệ sinh viên tương lai. Đó chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với những ai đam mê công nghệ và mong muốn xây dựng một tương lai sáng lạng trong ngành điện điện tử.

THPT VĨNH THẠNH, H. VĨNH THẠNH, CẦN THƠ

THPT HÀ HUY GIÁP,  H. CỜ ĐỎ, CẦN THƠ

THPT THỐT NỐT, Q. THỐT NỐT, CẦN THƠ

THPT THỚI LONG, Q. Ô MÔN, CẦN THƠ

THPT GIAI XUÂN, H. PHONG ĐIỀN, CẦN THƠ

TTHCS&THPT TRƯỜNG XUÂN, H.THỚI LAI, CẦN THƠ

Giới Thiệu STU