Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Nghiên Cứu Khoa Học

"Xe lăn điều khiển bằng đầu" - Sinh viên Trần Ngọc Hiếu (STU) đạt giải nhất Robocon Tech-show 2010

Cập nhật 15/02/2011 - 11:06:02 AM (GMT+7)
Tại vòng chung kết Robocon 2010 tại Tây Nguyên, bên cạnh cuộc thi giữa các đội Robot tham gia còn có cuộc triển lãm Robocon Tech-show, đây là một cuộc triển lãm được tổ chức cho tất cả các bạn/nhóm bạn sinh viên đến từ các trường ĐH, CĐ, THCN trên toàn quốc có các sản phẩm công nghệ ứng dụng mang tính công nghệ và khả năng ứng dụng thực tiễn cao.

   Robocon Tech-show 2010 có 12 sản phẩm đến từ các trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM, ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, Học viện Kỹ Thuật Quân sự, ĐH Công nghệ Sài Gòn, ĐH Bách Khoa TP.HCM và ĐH Lạc Hồng. Sau những ngày triển lãm, cuối cùng sản phẩm "Xe lăn điều khiển bằng đầu" của sinh viên Trần Ngọc Hiếu đến từ Trường Đại Học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã đạt giải nhất Robocon Tech-show 2010.

Sinh viên Ngọc Hiếu giới thiệu xe lăn với Ban tổ chức Robocon 2010

Sinh viên Ngọc Hiếu chạy thử nghiệm xe lăn tại STU

     Sản phẩm "Xe lăn điều khiển bằng đầu" của sinh viên Trần Ngọc Hiếu là sản phẩm mang tính công nghệ, khả năng ứng dụng cao và mang tính nhân văn. Sản phẩm này đã được GS,TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng STU - đã nhiều lần kiểm tra và cấp học bổng cũng như kinh phí hỗ trợ tạo thuận lợi cho sinh viên Ngọc Hiếu an tâm học tập và nghiên cứu thực hiện đề tài.

     Sản phẩm thành công đánh giá một qui trình nghiên cứu nghiêm túc, đầu tư nhiều thời gian và tâm sức của sinh viên Ngọc Hiếu. Xin chúc bạn sẽ không ngừng sáng tạo hơn nữa và sẽ có nhiều sản phẩm khoa học công nghệ trong tương lai.

     Xin chúc mừng bạn.

Hình ảnh chung kết cuộc thi Robocon 2010

Hình ảnh chung kết cuộc thi Robocon 2010

Mỹ Lệ

Các Nội Dung Liên Quan


Giới Thiệu STU