Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Sinh Viên STU

Chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024)

Cập nhật 27/03/2024 - 04:41:16 PM (GMT+7)

Ngày 25/3/2024, Ban Thường vụ Đoàn trường ĐH Công nghệ Sài Gòn long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, để ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ Việt Nam trong 93 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành. Qua đó giáo dục, cổ vũ thế hệ trẻ tiếp tục phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Trải qua những bước thăng trầm của lịch sử, dưới ngọn cờ quang vinh của Đảng Cộng sản Việt Nam và ánh sáng soi đường của tư tưởng Hồ Chí Minh vĩ đại, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã và luôn làm tròn vai trò đội dự bị tin cậy của Đảng. 93 năm, là một chặng đường để Đoàn ta rèn luyện, phấn đấu trưởng thành. Các thế hệ đoàn viên, thanh niên đã nối tiếp nhau viết nên những trang sử truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Niềm tự hào đó đã chuyển thành động lực, ý chí, sức mạnh tinh thần và thành niềm tin để tuổi trẻ Đoàn trường ĐH Công nghệ Sài Gòn tự khẳng định vị trí vai trò, trách nhiệm của chính mình cùng chung tay góp sức xây dựng trường ĐH Công nghệ Sài Gòn vững mạnh.
Tại chương trình đã diễn ra các hoạt động hưởng ứng ý nghĩa và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đã có những thành tích tốt trong Tháng thanh niên và trao học bổng ngân hàng Vietcombank dành cho các bạn sinh viên vươn lên trong học tập:
Ngân hàng Vietcombank đã tài trợ 27 suất học bổng với tổng trị giá lên tới 30 triệu đồng.
Trao tặng bằng khen của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và bằng khen Thành Đoàn về việc khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 – 2023.
Khen thưởng tập thể xuất sắc trong Tháng thanh niên:
Khen thưởng Cán bộ Đoàn tiêu biểu:
Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động CTXH.
Khen thưởng Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi.
Khen thưởng cuộc thi sáng tạo cùng bánh kem.
Khen thưởng hoàn thành xuất sắc cuộc thi trực tuyến “Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh”.
Khen thưởng hoàn thành xuất sắc cuộc thi “Tuổi trẻ STU – Biên giới, biển đảo Việt Nam” năm 2024.
Khen thưởng cuộc thi “Thành phố Hồ Chí minh, Thành phố tôi yêu” năm 2024.
Khen thưởng cuộc thi “Tìm hiểu 93 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” năm 2024.
Khen thưởng cuộc thi “Sông Sài Gòn, con sông của Thành phố tôi” năm 2024.
Khen thưởng Hội thao “Cán bộ Đoàn – Hội năng động, sáng tạo STU” năm 2024.
Các giải đấu thể thao: nhảy bao bố, kéo co….

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết 'VÌ TO QUỐC VIỆT NAM PHỐ ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN NĂM NGA LỄ KỶ HIỆM NH LẬP DOÀN TNCS HÍ HÍ MINH 3/1931 226/3/2024) Minh, ngày'Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản cho biết 'VÌ TO QUỐC VIỆT NAM PHỐ ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GON LỄ KỲ NIỆM TN'Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết 'STU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN TRAO HỌC BỔNG NGÂN HÀNG VIETCOMBANK Ho SINH VIÊN cÓ HOÀN CẢNH KHä KHĂN, NĂM HỌC 2023-2024 TP'Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản cho biết 'STU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN LỄ TRAO HỌC BỔNG NGÂN HÀNG VIETCOMBANK Î CHO SINH VIÊN cÓ HOÀN CẢNH KHä KHĂN, NĂM HỌC 2023-2024'Có thể là hình ảnh về ‎4 người và ‎văn bản cho biết '‎STU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GFN TRAO BẰNG KHEN G ƯƠNG ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH VÀ THÀNH ĐOÀN TP. HỒ CHÍ MI සල م2ه TP. TP.Hổ Hổ un 2024‎'‎‎Có thể là hình ảnh về 13 người và văn bản cho biết 'TEREOY STU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CԔNG NGHỆ SÀI GÒN LỄ TUYÊN DƯƠNG CÁN BỘ ĐOÀN TIÊU BIỂU CẤP TRƯỜNG NĂM 2024'Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết '1 ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN ÀY HÀ LỄ KỲ NIỆM AN M'Chương trình họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là sự kiện quan trọng, để ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ Việt Nam trong 93 năm xây dựng,cống hiến và trưởng thành.


Giới Thiệu STU