Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Sinh Viên STU

Đội tuyển bóng rổ STU vô địch Giải bóng rổ sinh viên STU mở rộng năm 2022

Cập nhật 19/11/2022 - 10:10:57 AM (GMT+7)

     Sau gần 1 tuần tranh tài sôi động tại sân thi đấu đa năng - Đại học Công Nghệ Sài Gòn, Giải bóng rổ sinh viên Sinh viên STU mở rộng 2022 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn. Hoà cùng không khí chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập STU và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

     Trận thi đấu cuối cùng diễn ra giữa ĐH STU và ĐH Sài Gòn, 2 đội bóng ứng cử viên cho chức vô địch tranh tài trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Với những gì đã thể hiện xuyên suốt giải đấu, ĐH STU và ĐH Sài gòn là 2 đội bóng được đánh giá có phần nhỉnh hơn khi họ giành những chiến thắng trên hành trình đi đến trận đấu quyết định ngôi vương. Chung cuộc, ĐH STU giành chiến thắng cách biệt 44-23 để lên ngôi vô địch đầy xứng đáng.

     Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc tại giải đấu:

Trường ĐH Văn Hiến đạt giải Khuyến khích 

Giải Ba thuộc về Trường ĐH Kinh Tế Tài Chính

Trường ĐH Sài Gòn đạt giải Nhì

ĐH Công Nghệ Sài Gòn vô địch thuyết phục

     Giải bóng rổ Sinh viên STU mở rộng năm 2022 có sự tham dự của 4 đội, trong không khí cuồng nhiệt, chất lượng trận đấu tốt. Ngay trong lần tổ chức đầu tiên này, giải đã được đánh giá là một sân chơi lành mạnh dành cho sinh viên, format tổ chức hấp dẫn, phát động được phong trào tham gia cổ vũ đầy nhiệt huyết  đến từ nhiều trường đại học, qua đó tạo ra một sân chơi cho các bạn Sinh viên các trường nói chung và đặc biệt là các bạn Sinh viên STU nói riêng.

 


Giới Thiệu STU