Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Sinh Viên STU

Tuyển tình nguyện viên tham gia tổ chức Cyberkid VietNam - Đồng hành cùng trẻ em trên không gian mạng

Cập nhật 16/03/2022 - 09:08:25 AM (GMT+7)

     CyberKid Vietnam là Doanh nghiệp Xã hội hoạt động không vì lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam bảo vệ và hỗ trợ Trẻ em trên không gian mạng với 100% ý tưởng của người Việt và do người Việt vận hành. Ra mắt vào tháng 5/2020, CyberKid Vietnam, với mong muốn nâng cao nhận thức về vấn đề an toàn trên không gian mạng cho trẻ em Việt Nam, đã thành công thực hiện các dự án để hỗ trợ và bảo vệ Trẻ em tại 20 tỉnh thành.

     CyberSchool là một giải pháp thuộc CyberKid Vietnam, cung cấp các lớp học "An toàn trên không gian mạng" miễn phí từ 45 đến 90 phút tại các trường cấp 1, cấp 2 và cấp 3 nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng sử dụng Internet an toàn, hiệu quả cho trẻ em.

     CyberSchool mơ giấc mơ trở thành “vaccines" cho hơn 24 triệu trẻ em Việt Nam, để các em có thể tự tin phát triển và an toàn học hỏi trong thời đại 4.0. Mục tiêu sắp tới của chúng mình là đem lớp học CyberSchool tới địa bàn các thành phố thuộc Nam Bộ. Nếu bạn cũng đang có cùng một giấc mơ lớn với chúng mình thì đừng ngần ngại tham gia nhé!
     Chúng mình hiện đang kêu gọi sự đồng hành của các bạn trẻ năng động và nhiệt huyết đến với dự án Lớp học CyberSchool nhằm lan tỏa các kiến thức bổ ích đến các em nhỏ ở địa phương nơi bạn sinh sống.
     Thông tin chi tiết về đợt tuyển: https://bit.ly/IB_LTR_Q2-2022
Quyền lợi của sinh viên khi các bạn là Thành viên nhóm Dự án CyberSchool sẽ nhận được:

1. Công nhận ngày CTXH theo quy định thực hiện ngày CTXH của nhà trường
2. Giấy chứng nhận: Được cấp giấy chứng nhận từ CyberKid Vietnam khi hoàn thành 100% nhiệm vụ trong vòng 3 tháng.
3. Môi trường chuyên nghiệp: Các bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp với quy mô lớn tại thành phố mình sinh sống.
4. Cải thiện kỹ năng: Trau dồi kỹ năng mềm quan trọng, tích lũy kiến thức liên quan đến lĩnh vực ''An ninh mạng'' và kinh nghiệm thực tế.
5. Cơ hội rộng mở: Cơ hội được làm việc với nhiều bạn trẻ tài năng tại địa phương có cùng nhiệt huyết tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng và đặc biệt là cho trẻ em Việt Nam.
Đối tượng trở thành Thành viên nhóm dự án Lớp học CyberSchool:
1. Độ tuổi: từ 18 tuổi đến 21 tuổi.
2. Hiện đang sinh sống và học tập tại các thành phố thuộc Nam Bộ: TP Thủ Dầu Một, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, TP Tân An, TP Cao Lãnh, TP Mỹ Tho. TP Long Xuyên, TP Vĩnh Long, TP Trà Vinh, TP Ngã Bảy, TP Bạc Liêu, TP Cà Mau, TP Cần Thơ
3. Hạn cuối nộp đơn: 23h59' ngày 18/03/2022

Các nhóm dự án tuyển tình nguyện viên:

1. Trưởng nhóm dự án: Thông tin chi tiết xem tại đây.

2. Ban tổ chức sự kiện: Thông tin chi tiết xem tại đây.

3. Ban quản  lý tình nguyện viên: Thông tin chi tiết xem tại đây.

4. Ban truyền thông: Thông tin chi tiết xem tại đây.

 


Giới Thiệu STU