Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Ra mắt cổng quản lý nhân sự trực tuyến

Cập nhật 10/12/2011 - 04:19:40 PM (GMT+7)
Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn một cách chuyên nghiệp. GS.TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng đã duyệt kế hoạch thực hiện cổng quản lý nhân sự trực tuyến và chỉ đạo phòng QLKH & ĐN phối hợp phòng HCQT thực hiện kế hoạch này.

Sau một thời gian tích cực thực hiện, phòng QLKH & ĐN đã xây dựng hệ thống hoàn chỉnh tại địa chỉ: http://personnel.stu.edu.vn/  (có banner liên kết từ trang chủ của website STU) đồng thời phòng HCQT đã cập nhật được tương đối đầy đủ thông tin về nhân sự của trường. Sau khi chạy thử nghiệm, cổng quản lý nhân sự đã đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật đề ra như sau:

- Thông tin cá nhân: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, học hàm học vị, địa chỉ liên lạc...
- Thông tin nhân sự: Ngày bắt đầu vào công tác, đơn vị công tác, chức vụ, hệ số lương, thời gian xét nâng lương định kỳ, ngày hết hợp đồng lao động ...
- Có khả năng in được lý lịch khoa học, bản xác nhận nhân sự bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.
- Khách có thể xem những thông tin khái quát về nhân sự.
- Nhân viên STU có thể xem thông tin chi tiết của mình, không được thay đổi thông tin cá nhân (mọi sự thay đổi đều được thực hiện bởi đơn vị quản lý nhân sự).
- Hiệu trưởng, Chủ tịch HĐQT có thể xem thông tin chi tiết tất cả các nhân viên của toàn trường.
- Quản lý nhân sự có thể cập nhật, thay đổi, chỉnh sửa các thông tin về nhân sự theo sự chỉ đạo của Hiệu trưởng.
- Có thể sao lưu danh sách hay upload tất cả các thông tin về nhân sự của trường dưới dạng file Excel (khi có thẩm quyền đăng nhập vào hệ thống).
- Tất cả các thông tin nhân sự điều được hiển thị dưới 2 dạng ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh.

Giao diện cổng nhân sự

Phòng QLKH & ĐN đã trình bày chức năng của cổng quản lý nhân sự trong cuộc họp giao ban tháng 11/2011 đồng thời đã gởi bản hướng dẫn sử dụng đến tất cả các đơn vị trong trường.


Phòng HCQT sẽ tiếp tục hiệu chỉnh và cập nhật các thông  tin tiếp theo. Vì vậy nếu quý Thầy cô, cán bộ công nhân viên nào trong trường cần hiệu chỉnh thông tin của mình xin liên lạc với phòng HCQT.

Để hướng dẫn sử dụng chi tiết xin dowload bản hướng dẫn sử dụng tại đây hoặc liên hệ phòng QLKH & ĐN.


Với sự chỉ đạo sát sao của Hiệu trưởng và sự tích cực thực hiện của phòng QLKH & ĐN và phòng HCQT, hi vọng cổng quản lý nhân sự trực tuyến sẽ thực hiện tốt chức năng quản lý nhân sự của trường cũng như thực hiện quy định 3 công khai của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phòng QLKH


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật