Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Lãnh đạo và sinh viên Trường đại học Công Nghệ Sài Gòn dâng hương Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

Cập nhật 03/09/2011 - 04:21:47 PM (GMT+7)
Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2011), chiều 01/9/2011, đoàn lãnh đạo Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn cùng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường đã đến viếng, dâng hương Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Số 01 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4).

Dẫn đầu đoàn là TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng Ủy, Chủ Tịch Hội đồng quản trị - Cùng các đồng chí trong đảng bộ, lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng ban, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên và các bạn sinh viên trường. Toàn đoàn đã thể hiện lòng biết ơn của mình và ghi nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị cha già của dân tộc, một danh nhân văn hóa của thế giới và là Người đã cống hiến trọn vẹn cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

 

 Đồng thời đây cũng là hoạt động giúp đoàn viên, thanh niên và các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ sài gòn thêm yêu sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Bác và phấn đầu nhiều hơn nữa trong học tập, nghiên cứu, trui rèn đạo đức để trở thành người công dân tốt, có năng lực đóng góp cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

Lãnh đạo đảng, nhà trường và sinh viên STU thành tâm dâng hương lên Bác

TS. Trương Quang Mùi - Bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐQT - lãnh đạo trường, Đoàn thành niên - Hội sinh viên và sinh viên Trường chụp hình lưu niệm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật