Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Du học Hoa Kỳ tại chỗ cùng Đại học Troy

Cập nhật 15/02/2011 - 11:16:41 AM (GMT+7)
Sau gần 4 năm hoạt động, chương trình du học tại chỗ của ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU) liên kết với Troy University – Hoa Kỳ đã thu hút sự quan tâm và xây dựng được uy tín với quý vị phụ huynh và học sinh. Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu lựa chọn một môi trường học tập tiên tiến và phù hợp với khả năng tài chính, STU tiếp tục tổ chức “Ngày hội thông tin” vào ngày thứ 7, 14/08/2010 tại Hội trường A, 180 Cao Lỗ, P.4, Q.8, TP.HCM.

Hai ngành học đang được xem là “hot” nhất hiện nay tại chương trình của Troy university và STU là công nghệ thông tin và quản trị kinh doanh. Chương trình được đánh giá là thể hiện nhiều ưu điểm so với các chương trình khác, như du học tại chỗ, học phí chỉ bằng 1/3 tại Hoa Kỳ, nội dung đào tạo và văn bằng do Troy university cấp mang tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, sinh viên có thể linh động học toàn phần tại VN hoặc học 2, 3 năm tại VN sau đó chuyển tiếp sang Mỹ. Chính chất lượng giáo dục cao sẽ giúp sinh viên tốt nghiệp tại đây trở thành những “công dân quốc tế” với trình độ chuyên môn cao để có thể tham gia vào đội ngũ quản lý cao cấp hoặc khởi nghiệp kinh doanh.
Tham gia hội thảo ngày 17/08, khách tham dự sẽ có cơ hội trao đổi, giải đáp vướng mắc và tham quan các cơ sở học tập, thực hành, vui chơi giải trí của sinh viên. Đây được xem là nơi có môi trường học tập hiện đại, thoáng mát trên khuôn viên rộng 2 hecta, đáp ứng nhu cầu học tập, thực hành, nghỉ ngơi, giải trí của sinh viên.
Chương trình của Troy có thể được xem là cánh cửa rộng mở đối với các sinh viên. Sinh viên hội đủ các điều kiện tuyển sinh sẽ được xét tuyển thẳng vào chương trình. Sinh viên nào chưa đủ điều kiện sẽ tham gia vòng thi tuyển. Chương trình còn tạo điều kiện mở rộng để đón các sinh viên chưa đủ khả năng tiếng Anh được đào tạo dự bị trước khi bước vào chương trình học chính thức.
Đến với Chương trình Đại học Troy tại STU, sinh viên sẽ cảm nhận ngay một môi trường học tập quốc tế với lợi ích dành cho sinh viên luôn đặt lên hàng đầu. Sinh viên tốt nghiệp không chỉ sở hữu tấm bằng Cử nhân Đại học được công nhận trên toàn thế giới để mở cánh cửa “công thành danh toại” cho tương lai mà còn nhận được “giá trị nhân văn” để trở thành công dân có ích cho xã hội và gia đình.

- Đại học Troy là một trong những trường Đại học công lập có chất lượng tốt nhất miền Nam Hoa Kỳ. Đại học Troy được hiệp hội các trường Cao đẳng và Đại học phía Nam Hoa Kỳ (The Commision on Colleges of the southern Association of Colleges and School – SACS) cấp chứng nhận chất lượng giảng dạy và cho phép cấp bằng Cử nhân, Thạc sỹ và các bằng chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục.
- Chương trình bao gồm 2 chuyên ngành chính: Cử nhân Công nghệ Thông tin và Quản trị Kinh doanh.

Chương trình đào tạo của Đại học Troy tại Việt Nam được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận. Chương trình được giảng dạy bằng Tiếng Anh, chất lượng đào tạo do Đại học Troy quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế. Văn bằng do Đại học Troy cấp, được công nhận trên toàn thế giới

 

Để biết thêm thông tin hội thảo và chương trình đào tạo vui lòng liên hệ:
Anh Linh/ Cô Phương Thảo (08.38508265 hoặc 08.38505520 – số nội bộ 205 hoặc 0938734350, 0908807580)
Hoặc truy cập website: www.troyhcmc.edu.vn
Hội thảo được tổ chức tại các địa điểm sau:
-          Tp.Hồ Chí Minh: Hội trường A, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn 180 Cao Lỗ, P.4, Q.8; lúc 9h – 11h; vào ngày 07 và 14/8/2010
-          Buôn Mê Thuột: Trường Trung cấp Trường Sơn 164 Phan Chu Trinh, Tp. Buôn Mê Thuột; lúc 9h – 11h; 8/8/2010
-         Cần Thơ: lúc 9h – 11h; 19/08/2010

Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật