Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Học bổng "STU - Chắp cánh ước mơ" tại Trường THPT Lương Văn Can, Quận 8, TP.HCM

Cập nhật 15/02/2011 - 11:07:46 AM (GMT+7)
     Ngày 24/5/2010, TS. Lê Hiệp Tuyển - Phó Hiệu trưởng Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn (STU), đã đến dự buổi lễ tổng kết năm học 2009 - 2010 của Trường THPT Lương Văn Can, Quận 8, TP.HCM.

     Trong buổi lễ, Thầy đã thay mặt trường trao 6 suất học bổng "STU - Chắp cánh ước mơ" cho 6 bạn học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhất và các bạn học sinh nghèo học giỏi nhất của Trường THPT Lương Văn Can. 1 suất học bổng gồm: 1 phần quà, 1 giấy chứng nhận và tiền mặt.

     Ngoài ra, TS. Lê Hiệp Tuyển còn trao 2 phần học bổng toàn phần của riêng Thầy dành cho 2 em học sinh của Trường THPT Lương Văn Can đăng ký học tại STU có điểm thi cao nhất, học bổng năm học 2010 - 2011. Cụ thể: 1 học bổng toàn phần cho sinh viên khối ngành công nghệ và 1 học bổng toàn phần cho sinh viên khối ngành ngoài công nghệ.

     Đây là buổi trao học bổng nằm trong chương trình học bổng "STU - Chắp cánh ước mơ" của Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn dành cho các Trường THPT trên địa bàn Quận 8, TP.HCM và các tỉnh.

    Chương trình "STU - Chắp cánh ước mơ" đã diễn ra với tinh thần nhân ái, được sự đón tiếp, cảm ơn chân thành từ các bạn học sinh và Ban Giám hiệu các Trường THPT mà chương trình đi đến.

Hình ảnh buổi lễ trao học bổng "STU - Chắp cánh ước mơ"

Học sinh nghiêm túc chào cờ bắt đầu buổi lễ

Thầy Cô Trường THPT Lương Văn Can và TS. Lê Hiệp Tuyển

TS. Lê Hiệp Tuyển trao học bổng "STU - Chắp cánh ước mơ"

TS. Lê Hiệp Tuyển trao phần thưởng của Trường THPT Lương Văn Can

Chương trình văn nghệ kết thúc buổi lễ

Mỹ Lệ.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật