Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn long trọng tổ chức Lễ khai giảng và Trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2024

Cập nhật 25/10/2024 - 11:03:58 AM (GMT+7)

Vào ngày 26/10/2024, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2024, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình học tập và nghiên cứu của các học viên cao học.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang trọng với sự hiện diện của Quý vị đại biểu, Quý thầy, cô cán bộ giảng viên, quý phụ huynh, các tân thạc sĩ, tân cử nhân và các bạn sinh viên.

      

Tiết mục văn nghệ khai mạc Lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ năm 2024

PGS. TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân thạc sĩ đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo, đồng thời khích lệ các tân học viên Khóa 7 tiếp tục hành trình học tập và nghiên cứu của mình tại STU. Thầy nhấn mạnh, mỗi nỗ lực của học viên không chỉ mang lại thành công cá nhân mà còn góp phần nâng cao uy tín và chất lượng đào tạo của nhà trường.

PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu 

TS. Đặng Văn Thương – Trưởng phòng Quản lý Khoa học & Sau Đại học – đã trang trọng công bố quyết định công nhận học viên Khóa 7, chính thức khởi đầu hành trình học tập đầy triển vọng của các tân học viên tại Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn, đồng thời công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ Thực phẩm.

TS. Đặng Văn Thương – Trưởng phòng Quản lý Khoa học & Sau Đại học công bố quyết định công nhận học viên khóa 7 và công bố quyết định công nhận tốt nghiệp

Tiếp nối chương trình, đại diện tân học viên, chị Nguyễn Thị Huệ, đã chia sẻ những cảm nghĩ chân thành và kỳ vọng vào hành trình học tập sắp tới tại STU.

chị Nguyễn Thị Huệ - đại diện tân học viên phát biểu

Buổi lễ tiếp tục với phần công bố quyết định tốt nghiệp và khen thưởng các tân thạc sĩ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp học tập của các anh chị. Đặc biệt, học viên Mai Long Khánh đã vinh dự nhận huy chương bạc thành tích học tập xuất sắc, khẳng định sự chăm chỉ và kiên trì của mình trong quá trình học tập và nghiên cứu.

PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường trao kỉ niệm chương cho tân Thạc sĩ

Đại diện tân Thạc sĩ tặng quà tri ân Nhà trường

Anh Mai Long Khánh, đại diện cho các tân thạc sĩ, đã phát biểu, chia sẻ những kỷ niệm và bài học quý báu mà mình tích lũy được trong suốt thời gian học tập tại STU. Những lời tâm sự chân thành của anh là nguồn động lực cho các học viên Khóa 7, truyền cảm hứng cho hành trình chinh phục tri thức của học viên.

Khoảnh khắc quan trọng nhất của buổi lễ chính là phần trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ, dưới sự chứng kiến của toàn thể đại biểu, giảng viên và người thân. PGS. TS. Hoàng Kim Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao tấm bằng tốt nghiệp danh giá cho từng tân thạc sĩ, đánh dấu sự thành công của tân thạc sĩ sau một hành trình học tập đầy cố gắng và nỗ lực.

   

 

   

PGS. TS. Hoàng Kim Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho các Tân Thạc sĩ

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan và phấn khởi của các tân học viên, tân Thạc sĩ cùng gia đình và người thân. Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn tự hào vì đã góp phần vào hành trình học vấn của các học viên và mong rằng, với tấm bằng Thạc sĩ, các học viên sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp và đóng góp tích cực cho xã hội. STU cam kết luôn đồng hành và là hậu thuẫn vững chắc cho những thành tựu của sinh viên và học viên trong tương lai.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật