Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Nghiên Cứu Khoa Học

Buổi khai giảng lớp học chuyên đề "Công bố khoa học trong tiến trình hội nhập quốc tế" ngày 9/9/2022 tại STU

Cập nhật 10/09/2022 - 12:39:15 AM (GMT+7)

Sáng ngày 9/9, nhiều thầy cô, cán bộ, nhân viên trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã tập trung tại A412 để tham gia khai giảng lớp chuyên đề  "Công bố khoa học trong tiến trình hội nhập quốc tế" do thầy PGS. TS. Hồ Văn Khương đứng lớp.

Đến tham dự buổi khai giảng lớp chuyên đề "Công bố khoa học trong tiến trình hội nhập quốc tế", thầy PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa cảm ơn và có đôi lời phát biểu.

Thầy PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng (trái) trao hoa cảm ơn đến thầy PGS. TS. Hồ Văn Khương (phải)

Lớp chuyên đề sẽ diễn ra trong 2 ngày: Thứ 6, ngày 9/9/2022 và thứ 7 ngày 17/9/2022 với nhiều nội dung hấp dẫn xoay quanh vấn đề nghiên cứu và công bố khoa học trong tiến trình hội nhập quốc tế. Đây là lớp bồi dưỡng kiến thức nâng cao về nghiên cứu khoa học với chuyên đề “Công bố khoa học trong tiến trình hội nhập quốc tế” được tổ chức nhằm góp phần chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn mà các nhà nghiên cứu hay gặp phải khi xuất bản các công trình nghiên cứu trên tạp chí chuyên ngành quốc tế, nâng cao kiến thức, kỹ năng viết bài báo khoa học và cách giải quyết những khó khăn trong xuất bản và công bố công trình khoa học trên tạp chí quốc tế, góp phần đẩy mạnh số lượng và chất lượng xuất bản các công trình nghiên cứu trên tạp chí uy tín nói chung và tạp chí uy tín quốc tế nói riêng của STU. 

Một số hình ảnh của buổi khai giảng lớp chuyên đề:

Các Nội Dung Liên Quan


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật