Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Giới thiệu giáo trình, bài giảng do STU xuất bản năm 2021

Cập nhật 18/05/2022 - 03:14:30 PM (GMT+7)

Sáng ngày 18/5/2022, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tổ chức buổi Giới thiệu giáo trình, bài giảng do nhà trường xuất bản trong năm 2021. Buổi giới thiệu các sách xuất bản nhằm ghi nhận sự đóng góp của các thầy, cô giảng viên trong công tác biên soạn bài giảng chuẩn, giáo trình phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập.

Đến tham dự buổi Giới thiệu giáo trình, bài giảng do STU xuất bản có thầy TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Bí thư Đảng ủy; thầy PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường cùng các nhà khoa học trong Hội đồng thẩm định; lãnh đạo các khoa, phòng, ban, các tác giả và đại diện giảng viên STU.

 

Hiệu trưởng STU - PGS. TS. Cao Hào Thi phát biểu trong chương trình.

 

Thầy Võ Xuân Thịnh - Phụ trách Phòng QLKH&SĐH thông tin về công tác biên soạn giáo trình và bài giảng giai đoạn 2020 - 2022.

 

Các thầy cô lãnh đạo các đơn vị và các thầy cô là tác giả chia sẻ cảm xúc, đóng góp ý kiến.

 

Đại diện các nhà khoa học trong Hội đồng phản biện có những trao đổi và chia sẻ.

 

TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Bí thư Đảng ủy STU phát biểu.

 

PGS. TS. Trần Quang Hiếu - Đại diện nhóm tác giả của giáo trình Hóa học đại cương; ThS. Trần Văn Lợi - Đại diện nhóm tác giả của giáo trình Lập trình PLC; ThS. Trần Tấn Quốc và TS. Bùi Thanh Tâm - Đại diện nhóm tác giả của giáo trình Cơ học kết cấu cùng ký tặng sách giáo trình cho Hội đồng thẩm định, Lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị và giảng viên STU.

 

Để có được những quyển giáo trình và tài liệu bài giảng như hiện nay, ngoài sự nỗ lực, cống hiến tận tâm của các thầy, cô giảng viên; còn có sự ủng hộ, động viên của các cấp lãnh đạo; sự hỗ trợ của các đơn vị trong Nhà trường; sự góp ý, nhận xét đầy trách nhiệm trên tinh thần khoa học của Hội đồng thẩm định. Chương trình Giới thiệu giáo trình, bài giảng do STU xuất bản được tổ chức với mong muốn ghi nhận những đóng góp to lớn của quý tác giả, quý thầy cô STU và hy vọng công tác biên soạn và xuất bản tài liệu giảng dạy sẽ ngày càng phát triển.

(Phòng QLKH&SĐH)