Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Công nghệ Sài Gòn và Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ

Cập nhật 09/11/2017 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Hôm nay, ngày 08/11/2017, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nhà trường và Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ nhằm tăng cường sự phối hợp, hợp tác giữa hai bên.

Tham dự Lễ ký kết về phía PNJ có ông Lê Hữu Hạnh – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Xí nghiệp nữ trang PNJ; chị Lê Dương Tường Vy – Phó Giám đốc Hành chính nhân sự Xí nghiệp nữ trang PNJ cùng một số anh chị đại diện các phòng ban khác. Về phía STU có PGS. TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Sài Gòn cùng các thầy cô lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm và các em sinh viên.

Đại diện PNJ, Hiệu trưởng STU cùng các thầy cô lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm và các em sinh viên tham dự buổi ký kết thỏa thuận hợp tác.

PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng STU phát biểu

PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng STU cũng bày tỏ sự vui mừng về việc ký kết giữa hai bên vì đây là cơ hội để hợp tác và quảng bá hình ảnh của 2 đơn vị và hi vọng PNJ có những chuyến tham quan đến trường để chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng cho các em sinh viên.

Ông Lê Hữu Hạnh – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Xí nghiệp nữ trang PNJ phát biểu

Phát biểu tại lễ ký, ông Lê Hữu Hạnh đại diện PNJ nhấn mạnh: Công ty có nhiều chương trình dành cho các em sinh viên như chương trình Quản trị viên thực tập, qua đó các em được giao công việc thực sự, giúp các em có dịp cọ sát thực tế và đặc biệt có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của PNJ sau khi kết thúc kỳ thực tập. Ngoài ra trường có nhiều ngành nghề phù hợp với nhu cầu nhân lực bên công ty, chính vì vậy buổi ký kết này mang ý nghĩa hợp tác lớn lao cho cả đôi bên.

Chị Lê Dương Tường Vy – Phó Giám đốc Hành chính nhân sự Xí nghiệp nữ trang PNJ giới thiệu về PNJ

Đại diện hai bên đơn vị thực hiện ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Biên bản ghi nhớ thể hiện sự quan tâm của cả hai bên trong việc hợp tác, tạo lợi ích thiết thực cho cả 3 bên bao gồm STU, PNJ và sinh viên, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của nhà trường dành cho các em sinh viên đang theo học tại trường.

Hai bên đơn vị trao quà và chụp hình lưu niệm với nhau.

Với những nội dung thiết thực của bản ký kết, chương trình hợp tác giữa hai đơn vị đã mở ra các cơ hội trao đổi, phát huy thế mạnh của 2 đơn vị, tạo lợi ích thiết thực cho hai bên trên các lĩnh vực đào tạo thực hành, phát triển nguồn nhân lực có chất lượng.

NTHL - P. QLKH & SĐH.