Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

STU phối hợp AIoT Lab VN tổ chức buổi tập huấn "Ứng dụng ChatGPT trong giáo dục"

Cập nhật 15/05/2024 - 03:50:18 PM (GMT+7)

Ngày 15/05/2024, Trường đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã phối hợp với cùng AIoT Lab VN tổ chức chương trình tập huấn về "Ứng dụng ChatGPT trong giáo dục - xây dựng đề thi và bài kiểm tra" cho các giảng viên, nhân viên STU.

Chương trình nhằm mục đích tập huấn cho các thầy cô trong việc ứng dụng sâu về các tính năng của Chat GPT và ứng dụng trong việc xây dựng các đề thi, bài giảng và đánh giá. Đến tham dự chương trình, về phía đối tác có sự tham dự của PGS.TS Huỳnh Khả Tú (Sáng lập viên), TS. Mai Hoàng Bảo Ân  - Giám đốc AI4AI và TS Lê Duy Tân - Đồng sáng lập viên, trực tiếp đứng lớp tập huấn. Về phía STU, có sự tham dự của PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng cùng một số lãnh đạo các đơn vị và giảng viên của STU.

PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng trường STU tặng hoa chúc mừng

Chương trình tập huấn đã diễn ra với sự tham gia "thực chiến" của tất cả các thầy cô tham gia trong không khí rất năng động, trực tiếp trải nghiệm và áp dụng thực tiễn vào yêu cầu thực tế mà các thầy cô đang cần thiết trong công tác giảng dạy của mình.

PGS.TS Cao Hào Thi - Hiệu trưởng trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn phát biểu khai mạc

TS. Lê Duy Tân đang hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng ChatGPT sao cho hiệu quả

Các thầy cô đã sử dụng các ứng dụng công nghệ AI để thực hiện một đề thi hoàn chỉnh, tạo ra các mô hình học tập mới tạo cảm giác hứng thú cho học sinh hiểu bài hơn, đồng thời tạo kết nối giữa sinh viên và thầy cô.

Các thầy cô đang thực hành ứng dụng Chat GPT và AI vào việc tạo các đề thi  thực tiễn

Các thầy cô cùng tham gia thảo luận

Buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp, các thầy cô đều có sản phẩm riêng của mình và chắc chắn các nội dung được tập huấn sẽ giúp các thầy cô thuận lợi hơn trong công tác giảng dạy, nghiên cứu, hỗ trợ sinh viên. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu tại STU.

                                       Phòng QLKH&SĐH


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật