Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Cảm nghĩ của tân Thạc sĩ nhân dịp nhận bằng tốt nghiệp

Cập nhật 30/09/2023 - 05:31:55 PM (GMT+7)

Ngày 29/09/2023 vừa qua, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tổ chức thành công buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ ngành Công nghệ Thực phẩm khóa 4. Trong buổi lễ, tân Thạc sĩ Nguyễn Thị Thùy Dương đã thay mặt các học viên nêu cảm nghĩ về khóa học Thạc sĩ tại trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU)

Tân Thạc sĩ Nguyễn Thị Thùy Dương phát biểu tại buổi lễ

"Kính thưa các vị đại biểu, khách quý.

Kính thưa các Thầy/Cô trong Ban Lãnh đạo nhà trường, cùng các thầy cô giảng viên Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn.

Thưa các bạn học viên thân mến!

Em vô cùng vinh dự được thay lời các bạn học viên cao học khóa 4 Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hôm nay.

Lời đầu tiên cho phép em được gửi tới Quý vị đại biểu, các thầy/cô cùng các bạn học viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời chào trân trọng nhất.

Vậy là hơn hai năm học tập, nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã khép lại. Chúng em đã chính thức hoàn thành chương trình học tập của mình, và ít phút nữa thôi chúng em sẽ được vinh danh tốt nghiệp. Chúng em vô cùng hạnh phúc khi đã vượt qua những khó khăn để vươn lên và đạt được mục tiêu cao quý trên con đường học vấn. Niềm vui, niềm hạnh phúc đó càng được nhân lên nhiều lần khi có sự quan tâm sâu sắc của Ban giám hiệu nhà Trường, của Quý Thầy/Cô. Đặc biệt là sự tận tâm của Quý Thầy/Cô Khoa công nghệ thực phẩm, Quý Thầy/ Cô và nhân viên của phòng đào tạo sau đại học Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ lớp chúng em trong suốt quá trình học tập.

Mỗi một khóa học đều có những vui buồn, những kỹ niệm đáng nhớ, nhưng riêng khóa 04 của chúng em có thể nói là một khóa học đặc biệt với biết bao kỷ niệm từ lúc khai giảng cho đến khi hoàn thành chương trình học. Thầy và trò đã cùng nhau song hành qua bao mùa dịch bệnh COVID -19 đầy khó khăn, vất vả. Cả thầy và trò đều gặp không ít khó khăn khi vừa công tác vừa tiếp cận, thích nghi với phương pháp giảng dạy, học tập mới suốt 03 học kỳ. Thầy trò chỉ có thể gặp gỡ, trao đổi với nhau qua màn hình máy vi tính, qua điện thoại. Và đặc biệt nhất là những buổi thi học kỳ online đầy thử thách.

Sau những tháng ngày học tập, nghiên cứu chứng minh rằng những kiến thức mà các thầy/cô đã trang bị cho mỗi học viên trên giảng đường sẽ luôn giúp ích cho chúng em trong cuộc sống và sự nghiệp của mình. Chương trình đào tạo của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn phù hợp với tình hình thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của xã hội, góp phần tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho doanh nghiệp, cho các cơ quan, đơn vị quản lý hành chính nhà nước đúng với mục tiêu mà trường đã đặt ra “Giỏi chuyên môn, sáng tâm đức”. Văn hóa của một môi trường giáo dục trong sáng, lành mạnh, những hình ảnh đáng kính mà gần gũi của thầy cô nơi đây

đã mang lại dấu ấn tốt đẹp nhất đối với mỗi học viên chúng em về giá trị nhân văn sâu sắc. Hình ảnh đó sẽ mãi mãi trong tâm thức mỗi học viên chúng em hôm qua, hôm nay và trong cả tương lai.

Các bạn học viên, sinh viên thâm mến!

Với vị trí người đi trước, mình có thể nói với các bạn rằng hãy luôn tự tin, vững bước với năng lực và trình độ mà các bạn đã được nhà trường và thầy/cô trao tặng khi bước ra xã hội rộng lớn. Hy vọng rằng các bạn luôn tự hào và thắp sáng mãi ngọn lửa tri thức của ngôi nhà chung STU đã trao cho chúng ta.

Kính thưa Quý phụ huynh cùng gia đình,

Hơn lúc nào hết, chúng em vô cùng biết ơn, trân trọng những người luôn hỗ trợ, luôn bên cạnh chúng em trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đó là những người cha, người mẹ, người vợ, người chồng, anh/chị/em đã luôn quan tâm, động viên, chia sẻ và đồng hành để chúng em có thể dành thời gian nhiều hơn và yên tâm hơn trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học. Bởi thế, thành quả hôm nay không chỉ là sự nỗ lực của riêng cá nhân học viên, mà đó còn là sự hy sinh thầm lặng của những người thân yêu trong gia đình.

Cuối cùng, một lần nữa, cá nhân em và toàn thể học viên cao học ngành công nghệ thực phẩm khóa 4 tốt nghiệp ngày hôm nay xin được gửi đến Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu, Quý Thầy Cô, Quý đại biểu lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Trân trọng cám ơn!

Học viên Nguyễn Thị Thùy Dương"


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật