Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Lãnh đạo Quận 8 chúc mừng STU nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật 19/11/2020 - 09:59:46 AM (GMT+7)

Sáng ngày 19/11/2020, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) vinh dự được tiếp đón Đoàn lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN Quận 8 đến thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đại diện lãnh đạo Quận 8 phát biểu chúc mừng STU nhân ngày 20/11

Đại diện lãnh đạo Quận 8 chia sẻ rất tự hào vì Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đang là trường đại học duy nhất thuộc Quận 8, sự phát triển của STU sẽ đi cùng với sự phát triển chung của Quận 8, đặc biệt là trong ngành giáo dục. Lãnh đạo Quận 8 gửi lời chúc mừng đến các thầy cô, cán bộ, nhân viên của STU, đồng thời chúc cho sự nghiệp giảng dạy của Nhà trường ngày càng thành công, đào tạo ra những thế hệ kỹ sư, cử nhân giỏi góp phần tạo động lực phát triển đất nước.

PGS.TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT STU - Phát biểu cảm ơn.

Thay mặt phía STU, PGS.TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT - Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn lãnh đạo của Quận 8, STU vinh dự khi được hoạt động trên địa bàn Quận 8, nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Quận trong suốt quá trình phát triển của Nhà trường. STU xin trân thành gởi lời chúc sức khỏe đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Quận ủy, HĐND, UBND, MTTQ Quận 8.

Lãnh đạo Quận 8 tặng quà chúc mừng và chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo và cán bộ STU.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Quận ủy viên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 8 nhận quà lưu niệm của STU

 

 


Giới Thiệu STU