Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Tổ chức họp triển khai hội thảo “ 15 năm STU thành quả, cơ hội, thách thức và phát triển”

Cập nhật 06/08/2012 - 03:43:02 PM (GMT+7)

Ngày 28 tháng 7 năm 2012 vừa qua, Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU) đã tổ chức buổi họp triển khai thực hiện các chủ trương của Hội đồng Quản trị tiến tới kỹ niệm 15 năm thành lập trường và hội thảo “ 15 năm STU: thành quả, cơ hội, thách thức và phát triển” dưới sự chủ trì của TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch Hội đồng Quản trị STU. Đến tham dự buổi họp có Ban Giám hiệu nhà trường; Lãnh đạo trưởng, phó các đơn vị phòng ban, trung tâm; Đại diện Đảng ủy; Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch Hội SV.

TS. Trương Quang Mùi phổ biến các nội dung đã được Hội đồng Quản trị thông qua về các kế hoạch và hoạt động cụ thể để tiến tới kỷ niệm 15 năm thành lập trường. Trong đó, các nội dung cụ thể như sau:

1.      Cải tạo môi trường cảnh quan nhà trường, môi trường học tập tại thư viện do ThS. Nguyễn Quang Tuyến – Phó Chủ tịch HĐQT chỉ đạo.

2.      Xây dựng và tôn tạo khu nhà A thành đặc trưng về kiến trúc của STU, quy hoạch và cải tạo lại hệ thống nhà vệ sinh do KS. Ngô Văn Tấn - Ủy viên Thường trực HĐQT chỉ đạo.

3.      Chủ trương, chính sách và bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý, nhân viên của trường do GS.TSKH. Lưu Duẩn chỉ đạo.

4.      Biên tập và xuất bản kỷ yếu “STU 15 năm xây dựng và phát triển” do NGUT. PGS. TS. Huỳnh Xuân Đình - Phó Chủ tịch HĐQT chỉ đạo.

5.      Xây dựng các chính sách, chiến lược, quy chế tổ chức quản lý tài chính do ThS. Nguyễn Quang Tuyến – Phó Chủ tịch HĐQT chỉ đạo.

6.      Đánh giá thành quả 15 năm xây dựng và phát triển nhà trường để có kế hoạch khen thưởng các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường do GSTS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng chỉ đạo.

7.      Nghiên cứu thực trạng và giải pháp đảm bảo nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học do GSTS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng chỉ đạo.

8.   Xây dựng, chiến lược xây dựng phát triển STU và tầm nhìn đến năm 2020 do TS. Trương Quang Mùi Chỉ đạo.   


TS. Trương Quang Mùi phổ biến các nội dung của buổi hội thảo

 TS. Trương Quang Mùi cho biết đây là các kế hoạch, hoạt động và nhiệm vụ đã được Hội đồng Quản trị thống nhất và triển khai thực hiện nghiêm túc, có chất lượng để kỷ niệm 15 năm thành lập trường trở thành cột mốc quan trọng để tạo bước đột phá đưa STU phát triển đồng bộ, vượt bậc lên một tầm cao mới, để STU trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu uy tín trong hệ thống giáo dục đại học trong nước và khu vực.

Riêng kế hoạch tổ chức hội thảo “15 năm STU – Thành quả, cơ hội, thách thức và phát triển” dự kiến sẽ được tổ chức đồng loạt từ cấp đơn vị, phòng ban lên trường. Trong đó, các đơn vị phải tổ chức đánh giá lại những việc đã làm được và chưa làm được trên cơ sở mục tiêu và chiến lược đề ra ban đầu để từ đó xây dựng mục tiêu của đơn vị mình cần đạt được, kế hoạch triển khai thực hiện cụ thể thông qua nhiều mặt hoạt động và xây dựng chiến lược phát triển đến năm 2020. Sau đó, các đơn vị sẽ tổ chức hội thảo để lấy ý kiến từ chuyên gia, nhà quản lý, giảng viên, CBCNV, sinh viên của đơn vị. Đồng thời đóng góp ý kiến về dự thảo “ Chiến lược xây dựng & phát triển Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn và tầm nhìn đến năm 2020". Kế hoạch triển khai tại đơn vị sẽ được thực hiện từ ngày 28/7/2012 đến ngày 25/8/2012 và ngày 30/8/2012 các đơn vị sẽ nộp về ban tổ chức hội thảo vào ngày 24/9/2012 với các nội dung tham luận có chất lượng từ các đơn vị trong trường, các chuyên gia quản lý ngoài trường.

Sau khi nghe TS. Trương Quang Mùi triển khai kế hoạch hội nghị đã thảo luận và nhất trí cao về nội dung và kế hoạch thực hiện.

Ban tổ chức xin đưa bản nội dung dự thảo về “Chiến lược xây dựng & phát triển Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn và tầm nhìn đến năm 2020” để quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên, các nhà quản lý, sinh viên STU tham khảo và đóng góp ý kiến. Dowload file tại đây. Nếu có đóng góp ý kiến xin gửi thông tin tại đây.

Một số hình ảnh về buổi họp:


Thanh Tuyền

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật