Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Lễ khai giảng và Trao bằng tốt nghiệp 2011

Cập nhật 21/11/2011 - 04:37:52 PM (GMT+7)
 Sáng ngày 19/11/2011, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2011 - 2012 và Trao bằng tốt nghiệp cho 3.001 Tân cử nhân,Tân kỹ sư thuộc các hệ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp, Ngoài chính quy và Hoàn chỉnh đại học tại khuôn viên trường (180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM).

Đến tham dự chương trình, về phía khách mời có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Văn Tuấn – Cơ quan Đại diện của Bộ Giáo dục tại TP.HCM, bà Đổng Thị Kim Vui – Bí thư Quận ủy Quận 08, ông Phạm Ngọc Muôn - Ủy viên thường vụ Quận ủy - Bí thư Đảng ủy Phường 4 Quận 8, bà Phan Thị Kim Hồng – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai; Về phía lãnh đạo Nhà trường có sự hiện diện của TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT, các thành viên Hội đồng Quản trị, GS.TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng, TS. Lê Hiệp Tuyển - Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Hồi Sinh - Phó Hiệu trưởng, các thầy cô Trưởng/Phó khoa, lãnh đạo các phòng ban và cùng toàn thể giảng viên, sinh viên Nhà trường.

GS, TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng báo cáo Tổng kết năm học 2010 - 2011

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm với tiếng trống trường khai giảng năm học mới 2011 – 2012. Sau nghi lễ là lời phát biểu của thầy Hiệu trưởng về những thành tích mà tập thể thầy và trò Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã nỗ lực đạt được trong năm học vừa qua, cũng như về những phương hướng và nhiệm vụ của năm học mới - một năm học với nhiều thử thách và cơ hội. Nhân dịp này, Nhà trường đã trao học bổng cho các bạn sinh viên đạt được thành tích học tập cao. Bên cạnh đó,  PGS.TS. Huỳnh Xuân Đình – Phó chủ tịch HĐQT nguyên Hiệu trưởng Nhà trường đã dành 30 suất học bổng cho các sinh viên đạt danh hiệu vượt khó học tốt trong năm học 2010 – 2011.

PGS, TS. Huỳnh Xuân Đình - Phó chủ tịch HĐQT, nguyên Hiệu trưởng trao học bổng cho các bạn sinh viên vượt khó học tốt

Sinh viên STU nhận bằng Tốt nghiệp

Song song với chương trình Lễ khai giảng và Trao bằng tốt nghiệp, Nhà trường cũng tổ chức chương trình Giao lưu giữa Đại diện Nhà trường và phụ huynh, sinh viên tốt nghiệp đạt thứ hạng cao. Trước những hành động ân cần, chu đáo của Nhà trường làm cho quý phụ huynh thật sự cảm động và gởi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô và nhà trường; ngày càng tin tưởng hơn vào sự chọn lựa của mình đã gởi gắm con em vào học tập tại STU. Ngoài ra, các Tân cử nhân, Tân kỹ sư cũng rất tin tưởng vào chất lượng đào tạo của trường và cùng bày tỏ sự quyết tâm công tác thật tốt sau khi tốt nghiệp.

GS, TS. Đào Văn Lượng-Hiệu trưởng và TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT tham gia giao lưu cùng các phụ huynh và Tân cử nhân, Tân kỹ sư.

Các Thủ khoa cùng giao lưu với phụ huynh và các bạn Tân cử nhân, Tân kỹ sư

Hòa vào không khí chung của buổi lễ là các tiết mục văn nghệ nhằm chào mừng 29 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2011) cũng như lời chúc mừng của nhà trường đối với các Tân cử nhân, Tân kỹ sư.

Sinh viên Trần Minh Quân - Thủ khoa khoa Design ghi lại cảm xúc của mình sau những năm học tại Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn (STU)

(Duyên Huỳnh)


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật