Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Hội nghị sơ kết ba năm triển khai học chế tín chỉ

Cập nhật 01/08/2011 - 03:18:57 PM (GMT+7)
Sáng nay, ngày 01/08/2011 Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm triển  khai học chế tín chỉ. Hội nghị đã tổng kết, đánh giá các mặt đã đạt được, cũng như các mặt còn hạn chế trong việc áp dụng đào tạo theo học chế tín chỉ trong thời gian qua từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm nhằm hoàn thiện trong công tác này trong thời gian tới.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT, GS. TS Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng, các thầy cô đại diện của HĐQT, BGH, lãnh đạo các khoa, phòng, ban và gần 200 cán bộ, nhân viên, giảng viên của STU. Về phía khách mời có sự tham gia của ThS. Trần Tấn Quân – Giám đốc công ty Edusoft (đơn vị cung cấp phần mềm Edusoft quản lý đào tạo theo học chế tín chỉ của trường). 

Khung cảnh của buổi hội nghị

Lãnh đạo, giảng viên nhân viên STU tham gia chương trình

Sau phần phát biểu khai mạc của GS. TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng nhà trường và phần phát biểu chỉ đạo của TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT là các bài báo cáo tham luận về việc áp dụng đào tạo theo học chế tín chỉ trong 3 năm qua.

Lãnh đạo các khoa trình báo cáo tham luận

Trong việc áp dụng học chế tín chỉ trong thời gian qua còn một số vấn đề cần tiếp tục được nâng cao và rút kinh nghiệm nhưng nhìn chung công tác này đã mang lại nhiều điểm tích cực cho công tác đào tạo và quản lý của nhà trường đặc biệt là công tác nâng cao chất lượng đào tạo với phương châm “Lấy người học làm trung tâm”.

Ban điều hành hội nghị (GS. TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng, TS. Trương Quang Mùi -
Chủ tịch HĐQT, ThS. Lê Thị Ngọc Phượng - Trưởng phòng Đào Tạo)

GS. TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng tổng kết buổi hội nghị 

 

Sau các bài tham luận, GS, TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng đã đọc nội dung tổng kết hội nghị và thể hiện sự quyết tâm tiếp tục nâng cao và đẩy mạnh công tác ứng dụng học chế tín chỉ vào công tác đào tạo của Trường nhằm đưa STU ngày một phát triển có chất lượng đào tạo cao.  

 THPT 

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật