Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

STU tham gia chương trình “Khi tôi 18”

Cập nhật 13/06/2011 - 04:57:12 PM (GMT+7)
Ngày 12-6-2011, Phòng QLKH & ĐN phối hợp cùng Phòng CTHSSV tham gia gian hàng tư vấn hướng nghiệp tại ngày hội “Khi tôi 18” do Thành Đoàn TP. HCM tổ chức tại Công viên văn hóa Đầm Sen. Chương trình đã thu hút hàng ngàn học sinh lớp 12 của các trường THPT trên địa bàn thành phố tham gia.

Chương trình “Khi tôi 18” giành cho đối tượng là các em học sinh khối 12 của các trường THPT trên địa bàn thành phố. Chương trình nhằm giúp cho các em ý thức được vai trò và tầm quan trọng của mình, cũng như cung cấp các kiến thức cơ bản để giúp các em trong việc định hướng trên con đường mà các em phải chọn cho tương lai. Song song đó chương trình cũng làm lễ trưởng thành cho các em vì bây giờ các em đã 18 tuổi – tuổi có đầy đủ quyền và nghĩa vụ của một người công dân, cũng như chịu trách nhiệm về mọi việc làm và hành vi của mình.

Gian hàng của Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn

Gian hàng tư vấn hướng nghiệp của trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn với 2 trò chơi mang tính học thuật cao là thi Lắp ráp mạch điện và cảm quan thực phẩm. Ngoài ra gian hàng còn phát các tặng phẩm của trường như tập, viết, quyển thông tin tuyển sinh và leaflet nhằm cung cấp thông tin tuyển sinh của trường cho các em học sinh khối 12.  

Thử tài đánh giá cảm quan

Thử tài lắp ráp mạch điện

THPT

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật