Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT trao học bổng "STU - Chắp cánh ước mơ" tại trường THPT Lê Minh Xuân

Cập nhật 30/05/2011 - 03:58:34 PM (GMT+7)
Theo thư mời của BGH trường THPT Lê Minh Xuân, sáng nay ngày 28/5/2011, TS. Trương Quang Mùi – Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU) đã đến tham dự lễ tổng kết năm học 2010 -2011 của trường THPT Lê Minh Xuân.

Đến với chương trình TS. Trương Quang Mùi đã đại diện STU trao 7 suất học bổng “STU – Chắp cánh ước mơ” cho 7 học sinh xuất sắc nhất và 1 phần quà là hơn 500 quyển tập STU cho toàn thể học sinh khối 12 của trường THPT Lê Minh Xuân.

Toàn cảnh của buổi lễ

Văn nghệ chào mừng chương trình

TS. Trương Quang Mùi cùng thầy Nguyễn Thanh Tòng - Hiệu trưởng trường THPT Lê Minh Xuân

và các đại biểu tham dự chương trình

Học sinh tham dự chương trình

Trường THPT Lê Minh Xuân là một trường nằm ở ngoại thành, tọa lạc tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Tuy trường nằm trong vùng khó khăn nhưng tập thể thầy và trò của trường đã cố gắng vượt khó để hoàn thành tốt công tác, kết quả tỉ lệ học sinh khá và giỏi chiếm tỉ lệ cao. Đặc biệt có 11 em học sinh được tuyên dương là học sinh giỏi cấp thành.

TS. Trương Quang Mùi và thầy Nguyễn Thanh Tòng trao giấy khen cho các HS giỏi cấp thành phố 

TS. Trương Quang Mùi và thầy Nguyễn Thanh Tòng trao HB "STU-Chắp cánh ước mơ"  cho các HS 

Đại diện STU trao quà cho các em học sinh khối 12

Chương trình học bổng “STU – Chắp cánh ước mơ” diễn ra trong sự thâm tình và đầm ấm, làm cho BGH và học sinh trường THPT Lê Minh Xuân rất xúc động. Thầy Nguyễn Thanh Tòng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt BGH, học sinh cảm ơn những tình cảm mà STU đã giành tặng cho trường.

 

THPT


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật