Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tuyển Sinh STU

Cùng nhau khám phá gian hàng của STU tại Ngày hội tuyển sinh tại Bình Dương có gì thú vị nhé!

Cập nhật 24/02/2024 - 06:43:53 PM (GMT+7)

Mùa xuân đến cùng bao hy vọng và hạnh phúc. Để bắt đầu một năm mới với thật nhiều niềm vui và may mắn thì bản thân chúng ta đều phải nõ lực cố gắng từng ngày. STU "mang mùa xuân" đến cho các bạn học sinh bằng cách đến với ngày hội tại Bình Dương và đem đến những kiến thức, những giá trị, các món quà nhỏ đến nơi đây với hy vọng có thể giúp các bạn học sinh có cho mình một định hướng tương lai vững chắc, một lựa chọn đúng đắn và phù hợp với bản thân nhất.

Đến với gian hàng của STU các bạn học sinh sẽ được các thầy cô là chuyên gia từ các lĩnh vực ngành nghề tư vấn trực tiếp. Những thắc mắc, trăn trở của các bạn sẽ được thầy cô giải đáp tất tần tật luôn nha! Bên cạnh đó, STU còn tổ chức rất nhiều trò chơi như là Ai là triệu phú, điều khiển robot,... với rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh tại ngày hội Bình Dương nhé.

Gian hàng của STU tại ngày hội

Gian hàng nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn học sinh

Quý thầy cô ban tư vấn của STU đã hỗ trợ trả lời những câu hỏi của các bạn học sinh hết mình

Đến với ngày hội STU cũng mang món quà nhỏ tới cho các bạn học sinh

Hình ảnh các bạn học sinh cùng ấn phẩm của STU

STU hy vọng trên chặng đường tương lai sắp tới các bạn có thể bước đi vững vàng trên đôi chân của mình bằng những nền tảng kiến thức vững chắc. Chọn nghề không chỉ là chọn đường đi, mà là chọn cuộc sống mà bạn muốn sống. Hãy lắng nghe trái tim và theo đuổi đam mê, vì khi bạn yêu thích công việc, mỗi bước tiến sẽ là một hành trình hạnh phúc, không phải chỉ là sự nghiệp.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật