Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tuyển Sinh STU

Lan toả năng lượng tại Ngày hội tư vấn hướng nghiệp ở Đồng Nai

Cập nhật 22/02/2024 - 06:50:35 PM (GMT+7)

Ngày hội được tổ chức tại Đại học Đồng Nai ngày 27/01/2024 lần này đã sát cánh cùng các bạn học sinh của nhiều trường THPT khác nhau trong việc định hướng ngành nghề qua đó xây dựng một tương lai vững chắc, cũng như cung cấp cho các em cái nhìn thấu đáo về kiến thức các ngành nghề, tố chất cần trang bị khi chọn ngành học, nhu cầu thị trường lao động hiện tại và tương lai.

Bên cạnh đó STU hướng tới mục tiêu mang lại những thông tin và kiến thức giá trị nhất nhằm định hướng cho học sinh THPT trong việc chọn ngành đúng cũng như giới thiệu các lĩnh vực ngành nghề đào tạo của trường.

Tư vấn hướng nghiệp không chỉ là quá trình giúp cho các bạn học sinh chọn lựa ngành nghề mà còn giúp bạn tự tin hơn trong quyết định của mình. Việc tìm hiểu về bản thân, sở thích và khả năng là trọng tâm của quá trình tư vấn hướng nghiệp. Chỉ khi hiểu rõ về mình, người ta mới có thể chọn lựa ngành nghề phù hợp và phát triển tốt nhất. Và STU sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.
Hãy nhớ, quyết định lựa chọn ngành nghề không chỉ ảnh hưởng đến tương lai của bạn mà còn đến cuộc sống hàng ngày. Hãy dành thời gian để tìm hiểu và suy nghĩ kỹ trước khi quyết định cuối cùng!

Điểm qua những khoảnh khắc đẹp tại ngày hội Đồng Nai nhé!

 

Các bạn học sinh quan tâm đến các ngành học của STU

Các thầy cô ban tư vấn nhiệt tình hướng dẫn các bạn

Các bạn học sinh hào hứng tham gia trò chơi do STU tổ chức

Mô hình robot 

Một vài hình ảnh các bạn học sinh chụp với các ấn phẩm của trường.


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật