Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tuyển Sinh STU

Khoa học công nghệ phát triển và những vấn đề liên quan được STU giải đáp khi đến các trường THPT Đồng Nai

Cập nhật 20/01/2024 - 11:52:49 PM (GMT+7)

Thời đại công nghệ phát triển khoa học kỹ thuật được áp dụng vào đời sống ngày một rộng rãi và phổ biến. Bên cạnh những lợi ích Khoa học kỹ thuật công nghệ mang lại cũng phải kể đến những vấn đề được đặt ra mà đa số mọi người đều thắc mắc, lo lắng. Trên hành trình Tư vấn tuyển sinh tại tỉnh Đồng Nai, STU sẽ giải đáp những thắc mà các bạn học sinh gặp phải.

 Khoa học Công nghệ phát triển thể hệ trẻ từ nhỏ đã tiếp xúc nhiều với các loại thiết bị điện tử và tương lai cũng phải chịu nhiều áp lực với việc làm quen tiếp thu nhiều công nghệ mới. Đến với các trường THPT tại Đồng Nai, STU đã nhận được rất nhiều câu hỏi hay và câu hỏi STU nhận được nhiều nhất là "Thời đại 4.0 có rất nhiều máy móc đã được đưa vào sản xuất thay thế con người. Vậy trong tương lai AI có thay thế con người được không?"

  Tất nhiên AI không thể thay thế con người bởi chính con người đã sáng tạo, chạy mã code và lập trình để AI có thể hoạt động và AI cũng như các máy móc, thiết bị điện tử không thể hoạt động nếu con người không điều khiển chúng. Tuy AI không thể thay thế con người nhưng chính những người giỏi về chuyên môn, giỏi về công nghệ sẽ thay thế các bạn trong tương lại. Vậy nên qua câu hỏi trên chúng ta dù là học sinh, sinh viên hay chính những người đã và đang đi làm cống hiến hết mình cho xã hội đều hiểu rằng "Học tập là quá trình lâu dài và suốt đời" Cùng với thời đại phát triển chúng ta cần phải trau dồi bản thân, tiếp thu công nghệ mới bởi hiện nay dù làm nghề gì cũng cần áp dụng các kiến thức, cũng cần áp dụng công nghệ vào đời sống bởi nếu không có công nghệ chúng ta đang đi chậm hơn và năng suất sẽ sụt giảm. Chúng ta sẽ không già đi nếu chúng ta liên tục cập nhật và đổi mới kiến thức. Vậy nên mong các bạn học sinh ngay từ bây giờ hãy tập trung vào học tập, dù tương lai chọn ngành nghề gì mong các bạn đều không hối hận vì đã chọn ngành nghề đó và nếu các bạn học nghề, ra ngoài kiếm tiền các bạn với kiến thức căn bản đã được tiếp thu các bạn sẽ vững vàng hơn và giảm khả năng bị xã hội đào thải.

THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (H. Nhơn Trạch, Đồng Nai)

THPT Long Thành (H.Long Thành, Đồng Nai)

THPT Tân Phú (H. Định Quán, Đồng Nai)

Trường THPT Cẩm Mỹ (H. Cẩm Mỹ, Đồng Nai)

THPT Xuân Lộc (H.Xuân Lộc, Đồng Nai)

THPT Xuân Thọ (H.Xuân Lộc, Đồng Nai)

THPT Trị An (H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai)

THPT Sông Ray (H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai)

THPT Nhơn Trạch (H.Nhơn Trạch, Đồng Nai)

THPT Trần Quốc Tuấn (H.Trảng Bom, Đồng Nai)

THPT Thống Nhất A (H.Trảng Bom, Đồng Nai)

THPT Kiệm Tân (H.Thống Nhất, Đồng Nai)

Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật