Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Sinh Viên STU

Đội tuyển bóng đá STU chính thức xuất quân tham dự vòng chung kết giải bóng đá nam sinh viên toàn quốc SV Cup 2023 tại Nha Trang

Cập nhật 12/12/2023 - 05:00:27 PM (GMT+7)

Sáng ngày 11/12/2023, STU đã tổ chức Lễ xuất quân đội bóng đá nam sinh viên tham dự vòng chung kết giải bóng đá nam sinh viên toàn quốc SV Cup 2023 tại Nha Trang.

Tham dự buổi lễ có  sự tham dự của TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT;  PGS, TS. Cao Hào Thi - Hiệu Trưởng; ThS. Hoàng Ngọc Khải – Trưởng ban TTGD, Đảng uỷ viên phụ trách công tác thanh niên; Thầy, Cô lãnh đạo các khoa trong Nhà trường cùng Ban huấn luyện và 20 sinh viên là thành viên của đội tuyển. 

                     TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT chúc mừng đội tuyển
TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT đã chúc mừng kết quả mà đội tuyển đã đạt được ở vòng loại đồng thời nhắn nhủ đến đội tuyển bóng đá STU: Nhà trường luôn đầu tư và đặc biệt quan tâm đến việc phát triển toàn diện của sinh viên minh chứng là nhà trường đã đầu tư cơ sở vật chất cho các hoạt động thể dục thể thao. Ngày 20/11 vừa qua Nhà trường đã khánh thành nhà thi đấu đa năng nhằm phục vụ cho hoạt động rèn luyện thể dục thể thao của sinh viên. Giải bóng đá sinh viên toàn quốc là giải đấu chất lượng, uy tín đây cũng là giải đấu mang đậm chất riêng của Sinh viên. STU chúng ta lần thứ 3 tham dự giải đấu này sau 10 năm gián đoạn, Thầy chúc các cầu thủ sẽ thật khỏe mạnh, thể hiện sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, thi đấu hết sức mình trong màu cờ sắc áo STU.

                                 PGS, TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
PGS, TS. Cao Hào Thi nhắn nhủ đến đội tuyển bóng đá luôn mang tinh thần thi đấu đẹp trong giải đấu có thể được hiểu là tinh thần thể thao tích cực, trung thực, tôn trọng đối thủ thầy tâm niệm “giải vàng phong cách” vẫn quý hơn “huy chương vàng” nếu thi đấu không đẹp. Đây là những yếu tố quan trọng giúp tạo nên một môi trường thi đấu tích cực và lành mạnh. Nhà trường, các khoa sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các em an tâm thi đấu, đạt kết quả tốt nhất.
Đại diện Ban huấn luyện, anh Phạm Huy Vũ – Huấn luyện viên gửi lời cảm ơn đến Nhà trường và các thành viên trong Ban huấn luyện đã đồng hành, sát cánh cùng đội bóng. Cảm ơn sự quan tâm từ nhà trường, sự chỉ đạo sâu sát của các thầy trong Đảng uỷ, Ban giám hiệu để đội tuyển có cơ hội được tham gia những sân chơi lớn và có được chăm lo tốt nhất để các em được tham gia vòng chung kết SV Cup 2023 tại Nha Trang. Tất cả thành viên của đội tuyển STU sẽ nỗ lực hết mình trong những trận đấu sắp tới.

HLV Trưởng Phạm Huy Vũ phát biểu tại buổi lễ

SV Phạm Phú Tài đội trưởng đội truyển thay mặt đội bóng trước hết gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Ban Giám Hiệu, Quý Thầy, Cô đã hỗ trợ rất nhiều, khuyến khích và trao cơ hội cho đội bóng trong suốt mùa giải vừa qua. Sự hỗ trợ và sự tin tưởng từ Nhà trường đã là nguồn động viên lớn, giúp đội bóng vượt qua mọi khó khăn và giành chiến thắng để đạt được kết quả cao. Thay mặt đội tuyển xin hứa sẽ thi đấu hết mình trong vòng thi đấu sắp tới. 

Đội trưởng Phạm Phú Tài phát biểu tại buổi lễ

Đại diện lãnh đạo Nhà trường cũng đã tiến hành trao khen thưởng cho Ban huấn luyện, cho đội tuyển nhằm ghi nhận thành tích của đội tuyển.


                                           Đội tuyển bóng đá Nam Sinh viên STU chụp hình tại buổi lễ
Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển STU nằm ở bảng A cùng Trường Đại học Nha Trang (chủ nhà), Đại học Huế và Trường Đại học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao TP. HCM. 

Cùng đón xem để cổ vũ hết mình cho các thành viên đội tuyển nam sinh viên STU tại vòng chung kết SV – Cup 2023 nhé!


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật