Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tuyển Sinh STU

Chương trình tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh tại tỉnh Lâm Đồng – Đà Lạt

Cập nhật 31/12/2022 - 08:58:19 AM (GMT+7)

Chương trình tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh với chủ đề “Đại học hay học đại” được diễn ra vào ngày 19 - 24/12/2022 tại tỉnh Lâm Đồng – Đà Lạt.

Nhằm đưa STU đến gần hơn với các bạn học sinh trên khắp các trường THPT cả nước, nhà trường đã thực hiện công tác tuyển sinh trên địa bàn các tỉnh. Và ngày 19 - 24/12/2022 vừa qua, đại diện STU – ban tư vấn đã có mặt tại thành phố Đà Lạt để gặp gỡ học sinh các trường THPT cũng như chia sẻ, giao lưu, giải đáp các thắc mắc cho các bạn tại trường.

(Ban tư vấn STU tại trường THPT Bảo Lộc – tỉnh Lâm Đồng) 

(Đại diện STU – ban tư vấn đã có mặt tại trường THPT Lê Thị Pha) 

(Ban tư vấn STU tại trường THPT Đức Trọng – Huyện Đức Trọng) 

Chương trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các em học sinh. Qua nội dung thiết thực, phong phú, STU đã phần nào giải đáp các thắc mắc về thông tin tuyển sinh và ngành học cho các bạn học sinh. Cùng với hàng ngàn túi quà xinh xắn cung cấp những thông tin cần thiết về xét tuyển Đại học đã được trao tận tay các bạn học sinh tại các trường.

(Học sinh trường THPT Yersin Đà Lạt năng nổ đặt câu hỏi cho ban tư vấn STU) 

Ban tư vấn STU đã làm việc hết năng suất để giải đáp các thắc mắc và nhiệt tình cung cấp chi tiết những thông tin về chương trình đào tạo, mức học phí của từng ngành, chính sách học bổng, cơ hội nghề nghiệp tương lai cũng như các hình thức đăng ký xét tuyển Đại học tại trường. 
Trong năm 2023, STU tiếp tục tuyển sinh các ngành như Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Công nghệ thực phẩm, Thiết kế đồ họa, Cơ khí, Điện – Điện tử, Kỹ thuật công trình, … Đây cũng là một trong những ngành phù hợp với xu hướng phát triển kinh tế trong tương lai. 

(Học sinh trường THPT Nguyễn Thái Bình tại huyện Đức Trọng tìm hiểu về trường STU) 

(Học sinh trường THPT Lê Thị Pha – Thành phố Bảo Lộc chăm chú xem thông tin trường STU) 

(STU chuẩn bị gian hàng với nhiều món quả xinh xắn) 

(STU gửi tặng những chiếc balo xinh xắn đến học sinh trường THPT Lê Thị Pha) 

(Ban tư vấn trao tặng những món quà nhỏ dành cho học sinh trường THPT Nguyễn Thái Bình) 

Kết thúc chuyến hành trình tại tỉnh Lâm Đồng, STU hi vọng chương trình đã mang đến cho các bạn học sinh những thông tin hữu ích, giải đáp những thắc mắc và xoá tan những băn khoăn, lo lắng. Từ đó các bạn sẽ tự tin hơn trên con đường sắp tới, nắm chắc những cơ hội trúng tuyển vào trường, vào ngành mình mong muốn.

 

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN
Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: (028) 505.520 - 115; 116 hoặc Hotline: 0902.992.306

Các Nội Dung Liên Quan


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật