Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Sinh Viên STU

Sinh viên STU lấp đầy chỗ trống tại lớp chuyên đề “Nghiên cứu khoa học trong sinh viên - Thuận lợi và thách thức”

Cập nhật 16/09/2022 - 12:50:08 PM (GMT+7)

Sáng ngày 16/9 vừa qua, STU đã mở lớp chuyên đề “Nghiên cứu khoa học trong sinh viên - Thuận lợi và thách thức” do thầy PGS. TS. Hồ Văn Khương đứng lớp. Lớp học đã thu hút hơn 100 sinh viên đăng ký và tham gia. 

Các bạn sinh viên đã đến điểm danh và nhận tài liệu từ sớm cho thấy sự quan tâm của các bạn đối với vấn đề Nghiên cứu khoa học là rất lớn. 

Đến tham gia lớp học chuyên đề dành cho sinh viên, thầy PGS. TS. Cao Hào Thi - hiệu trưởng nhà trường đã trao hoa cảm ơn đến thầy PGS. TS. Hồ Văn Khương, đồng thời thầy đã có đôi lời phát biểu. Thầy đã chia sẻ và khuyến khích sinh viên nâng cao tinh thần học tập và nghiên cứu. Sự quan tâm và tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận và tìm hiểu về Nghiên cứu khoa học là mục tiêu mà Nhà trường hướng tới khi mở lớp học này.

Lớp học đã mang đến cho sinh viên STU những kiến thức và giá trị ý nghĩa sâu sắc về Nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Với những chia sẻ tận tình và tâm huyết từ thầy PGS. TS. Hồ Văn Khương, các bạn sinh viên đã hiểu hơn về Nghiên cứu khoa học, biết được tầm quan trọng của Nghiên cứu khoa học đối với sinh viên. Hơn thế nữa, lớp học chuyên đề này đã mở ra những góc nhìn mới, giúp các bạn đào sâu hơn những kiến thức được học; phát huy khả năng phân tích, đánh giá, liên tưởng, kết hợp với những điều mới để giải quyết những vấn đề đang quan tâm, thắc mắc… 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật