Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

Giải thi đấu bóng chuyền nam của Khối thi đua 21 do STU tổ chức.

Cập nhật 10/06/2022 - 05:29:58 PM (GMT+7)

Như đã đưa tin, ngày 04/06/2022 vừa qua, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn STU đã tổ chức vòng Bán kết - Chung kết và Lễ Bế mạc Giải thi đấu Bóng chuyền nam Khối thi đua 21.

Trước khi giải đấu diễn ra, các vận động viên đã được chiêu đãi 2 tiết mục văn nghệ rất sôi động để lấy tinh thần vào trận đấu từ các bạn sinh viên trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn STU.

Hình ảnh biểu diễn văn nghệ của Câu Lạc Bộ Guitar

Hình ảnh biểu diễn văn nghệ của Câu Lạc Bộ Guitar

Cuộc tranh tài giữa các đội bóng đã diễn ra một cách hấp dẫn và đầy cảm xúc. Các đội rượt đuổi nhau từng điểm số, thể hiện bản lĩnh và khát khao chiến thắng của mình.

Lịch thi đấu và Bảng Tỉ số của Giải thi đấu Bóng chuyền nam Khối thi đua 21

Trận tranh tài đầu tiên trong vòng Bán kết giữa trường Đại học Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) và trường Đại học Hoa Sen. HUTECH đã giành chiếc vé đầu tiên để góp mặt vào cuộc tranh tài giành cúp vô địch với tỉ số 2 - 0.

Hình ảnh trận Bán kết 1

Tiếp đến là trận Bán kết 2 không kém phần hấp dẫn giữa trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn STU và Đại học Văn Lang. Chiếc vé còn lại để tranh cúp vô địch thuộc về trường Đại học Văn Lang với tỉ số 2 - 0.

Hình ảnh trận Bán kết 2

Với tinh thần thể thao cao, trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn STU và trường Đại học Hoa Sen đã cho chúng ta mãn nhãn với trận đấu tranh hạng 3-4 cũng với tỉ số 2 - 0 thuộc về Đại học Hoa Sen.

Hình ảnh trận Tranh hạng 3 - 4

Trận Chung kết được chờ đợi nhất giữa 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Giải thi đấu Bóng chuyền nam Khối thi đua 21 diễn ra trong sự hò reo của các cổ động viên. HUTECH đã chứng minh được bản lĩnh và tỏa sáng khi vượt qua đối thủ nặng kí là Đại học Văn Lang để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 - 0.

Hình ảnh trận Chung kết

Vậy là giải đấu đã khép lại sau 2 tuần tranh tài gây cấn và hồi hộp. Kết thúc buổi tranh tài, buổi Lễ Bế mạc Giải Bóng chuyền nam Khối thi đua 21 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đến tham dự Lễ Bế mạc có PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn STU - Trưởng ban Tổ chức giải thi đấu; ThS. Nguyễn Hải Ninh - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen; TS. Lê Đình Lương - Chánh Văn phòng trường Đại học Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh; Ông Trần Quốc Trung - Phó trưởng phòng Hành chính quản trị và nguồn nhân lực trường Đại học Văn Lang cùng lãnh đạo các khoa, phòng, ban STU; huấn luyện viên, đội trưởng, trưởng đoàn các đội; đội ngũ trọng tài; các vận động viên và cổ động viên.
Hình ảnh Lễ Bế mạc:

Hình ảnh Câu lạc bộ Guitar biểu diễn văn nghệ

Thầy PGS. TS. Cao Hào Thi phát biểu bế mạc

Tặng hoa cho Tổ Trọng tài

Thầy Võ Xuân Thịnh công bố kết quả chung cuộc

Giải Phong Cách được trao cho đội trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn

Giải Ba được trao cho đội trường Đại học Hoa Sen

Giải Nhì được trao cho đội trường Đại học Văn Lang

Cúp Vô địch được trao cho đội trường Đại học Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật