Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tuyển Sinh STU

Làm sao để học đại học tại STU?

Cập nhật 14/09/2021 - 03:16:58 PM (GMT+7)

Thời gian nhập học cận kề, Cô-vy đang ngăn bạn đến trực tiếp để nộp hồ sơ; điểm chuẩn tăng cao,... Vậy làm sao để đăng ký nhập học vào STU đây?... Hãy để STU hướng dẫn và giải đáp cho các bạn nhé! 

Cùng tìm hiểu vài bước nhanh chóng và dễ dàng để trở thành STU-er nào!

Bước 1: Truy cập vào website của STU www.stu.edu.vn và click vào mục ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN;

 

 

Bước 2: 

Điền đầy đủ thông tin cá nhân ở B1;

 

 

- Tải lên các file hồ sơ cần thiết ở B2;

 

 

- Chọn phương thức xét tuyển học bạ mà bạn muốn ở B3;

 

 

- Cuối cùng là Hoàn tất các thông tin theo phương thức đã chọn.

Bước 3: Hãy nghỉ ngơi và chờ đợi kết quả, đến ngày STU công bố kết quả, các bạn hãy truy cập lại website STU www.stu.edu.vn và vào mục TRA CỨU KẾT QUẢ TUYỂN SINH, nhập họ tên và ngày tháng năm sinh để xem kết quả của mình nhé.

 

 

Nếu các bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn phương thức xét tuyển nào là phù hợp với khả năng bản thân để dễ dàng và thuận lợi đến với giảng đường STU, thì cũng đừng lo lắng, STU có tận 5 phương thức xét tuyển để các bạn có thể cân nhắc và lựa chọn:

  • Phương thức 1: có tên là '3 học kỳ' các bạn lấy điểm trung bình của học kỳ I, II năm lớp 11 và học kỳ I năm lớp 12 để tham gia xét tuyển nhé. 
  • Phương thức 2: được mang tên là '5 học kỳ' các bạn có thể lấy điểm của cả năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ I của lớp 12 để tham gia xét tuyển đó. 
  • Phương thức 3: mang tên là 'cả năm lớp 12' phương thức này xét tuyển theo tổ hợp môn của điểm trung bình cả năm lớp 12. Mỗi tổ hợp có 3 môn, mỗi ngành sẽ có tới 4 tổ hợp để các bạn lựa chọn nhé, hay lựa chọn tổ hợp nào mà mình có kết quả học cao nhất nhé. 

Việc lựa chọn 3 con đường trên giúp cho các bạn lớp 12 an tâm cho việc chọn ngành nghề, vì nếu đã đạt yêu cầu thì các bạn đã đặt 1 chân vào trường đại học và sẽ đặt chân còn lại khi tốt nghiệp THPT các bạn nhé. Cả 3 phương thức này trường vẫn đang nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển, nhưng nếu kết quả thi tốt nghiệp THPT tốt mình có thể chọn lựa thêm phương thức thứ 4 dưới đây. Điều kiện để được đi trên các con đường đó là tổng điểm học bạ của các bạn phải trên 18đ nhé. Đến đây các bạn có thấy gì đặc biệt không? Đó là 3 con đường trên đều liên quan đến điểm học bạ nhé, các bạn lớp 10 và 11 hãy cố gắng lên, tích cực học tập vì kết quả học của năm lớp 10 và 11 cũng ảnh hưởng đến con đường vào đại học chứ không riêng gì năm lớp 12 đâu.

  • Phương thức 4: được mang tên 'kỳ thi tốt nghiệp THPT' đây là phương thức khá phổ biến và cũng có khá nhiều bạn đặt nguyện vọng, đó là sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 theo tổ hợp môn thi/bài thi. Mỗi tổ hợp cũng có 3 môn thi/bài thi, mỗi ngành cũng có tới 4 tổ hợp để các bạn tha hồ lựa chọn nhé.
  • Phương thức 5: mang tên 'kỳ thi Đánh giá năng lực' phương thức này sử dụng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP. HCM 2021.

Một thí sinh thông minh sẽ chọn cho mình một con đường vào đại học nhanh nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất. Nhưng bạn sẽ trở thành thí sinh cực kỳ thông minh khi bạn chọn được con đường vào đại học bằng học bổng. STU năm 2021 dành hơn 10 tỷ đồng để cấp 180 suất học bổng cho các thí sinh trong đó có 50 suất học bổng toàn phần (miễn 100% học phí trong 4 năm học).

 

 

Tất cả các phương thức xét tuyển đều có cấp học bổng, hãy chọn phương thức nào mà bạn tự tin có thể nhận được học bổng, các bạn có thể tham khảo chính sách học bổng cụ thể tại đây nhé!

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn hẹn gặp bạn tại ngôi nhà chung STU - Nơi chắp cánh những ước mơ.

 

 

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay vẫn đang rất căng thẳng và phức tạp, các bạn hãy cố gắng ở trong nhà, nâng cao sức khỏe bản thân, nghỉ ngơi thật thoải mái và chuẩn bị tinh thần cho con đường cao đẳng, đại học sắp tới nha. Mặc dù Ban Tư vấn STU không thể đến trực tiếp để tư vấn, giải đáp và hỗ trợ các bạn nhưng chúng tôi không vì vậy mà mất kết nối với các bạn, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua các cổng thông tin điện tử, chúng tôi vẫn luôn ở đây để sẵn sàng tư vấn, giải đáp và hỗ trợ thắc mắc cho các bạn, mọi thắc mắc quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN
Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116
Website: www.stu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

Các Nội Dung Liên Quan


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật