Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tuyển Sinh STU

STU tham gia Ngày Hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tại Đại học Cần Thơ.

Cập nhật 07/04/2021 - 09:35:52 AM (GMT+7)

Đến hẹn lại lên, ngày 04/5/2021, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã có mặt tại trường Đại học Cần Thơ_nơi hàng năm diễn ra Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp được học sinh các tỉnh miền Tây mong đợi. 

STU hiểu rằng thời gian này ngoài áp lực học hành các sĩ tử còn rất băn khoăn, lo lắng về việc chọn cho mình một ngành học, một ngôi trường phù hợp. Vì vậy, việc tư vấn và giải đáp thắc mắc về chọn ngành, chọn trường là rất quan trọng, góp phần đưa thông tin đến với từng học sinh, giúp các em yên tâm bước vào kỳ thi quan trọng.

Các bạn học sinh và sinh viên STU tại gian hàng tư vấn.

Gian hàng STU thu hút rất đông các bạn học sinh đến từ nhiều tỉnh miền Tây.

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại trường Đại học Cần Thơ tổ chức hàng năm được biết đến là hoạt động  thiết thực, cung cấp cho các em học sinh có thông tin về trường, ngành nghề đào tạo, về thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH, CĐ, giúp các em có thêm thông tin để lựa chọn đúng đắn, định hướng tương lai của mình.

Các thầy cô đại diện Ban Tư vấn STU tư vấn cho các bạn học sinh.

Gian hàng STU không chỉ có đội ngũ Ban Tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng trò chuyện và giải đáp thắc mắc cho các em còn có những anh, chị sinh viên năng động, vui vẻ cùng các em chơi những trò chơi thú vị. Rất nhiều phần quà hấp dẫn được STU gửi đến các bạn học sinh như: tập, sổ, viết, móc khóa, balo, nón, quạt,...

Khu vực trưng bày thiểt bị khắc 3d của Khoa Cơ Khí STU.

Đại diện STU trao quà lưu niệm cho các bạn học sinh.

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Đại học Cần Thơ kết thúc đã để lại nhiều dấu ấn đẹp cho cả STU và các em học sinh tại đây. Hy vọng sự có mặt của STU đã đem lại kiến thức và nguồn động lực cho các em vững bước. Chúc các sĩ tử có thật nhiều sức khỏe và tự tin để thành công trong kỳ thi quan trọng này.

Các Nội Dung Liên Quan


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật