Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tuyển Sinh STU

STU kết thúc chuyến hành trình Tư vấn hướng nghiệp tại Bình Dương.

Cập nhật 18/12/2020 - 05:23:27 PM (GMT+7)

Ngày 17/12/2020 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã có chuyến đi Tư vấn hướng nghiệp đến các trường THPT cuối cùng tại Bình Dương, 2 địa điểm cuối cùng đó là trường THPT Tân Bình và THPT Lê Lợi tại thị  xã Tân Uyên.

Chương trình Tư vấn hướng nghiệp với sự tham gia của các thầy cô từ các trường đại học - cao đẳng trên cả nước, đến để giải đáp các thắc mắc và băn khoăn của các bạn học sinh về vấn đề học tập, sức khỏe, tâm lý và đặc biệt là vấn đề về việc chọn ngành - chọn nghề phù hợp, cũng như đúng với sở thích và sở trường của bản thân.

 

Đầu chương trình, STU gửi đến các bạn học sinh sổ tay và cẩm nang để các bạn học sinh tham khảo.

Các bạn học sinh tìm hiểu về STU.

Các bạn học sinh đặt câu hỏi cho Ban tư vấn.

 

STU đã nhận được sự quan tâm và nhiều câu hỏi hay, thú vị liên quan đến chủ đề chọn ngành - chọn nghề phù hợp với bản thân. Các bạn đặt biệt quan tâm đến ngành Design và Quản trị Kinh doanh... Các bạn tham gia có những câu hỏi đặc sắc cũng được tặng những món quà lưu niệm từ Trường.

 

STU gửi tặng các bạn học sinh những món quà lưu niệm

Ban tư vấn và Ban giám hiệu trường THPT Lê Lợi chụp hình kỷ niệm.

 

Kết thúc chương trình Tư vấn hướng nghiệp tại Bình Dương, chương trình đã diễn ra rất sôi nổi, STU đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, các bạn học sinh đã có được đáp án cho những băn khoăn của mình về việc chọn ngành, chọn nghề. 

Sắp tới đây, STU sẽ tiếp tục cuộc hành trình Tư vấn hướng nghiệp tại Bình Phước, hẹn gặp các bạn học sinh tại Bình Phước vào tuần sau nhé!

Ngoài Chương trình Tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại các trường THPT, Ban tư vấn của STU cũng sẽ giải đáp thắc mắc của quý phụ huynh và các bạn học sinh liên quan đến các ngành nghề, mức học phí, chương trình đào tạo, các vấn đề về tuyển sinh,... chi tiết qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

Các Nội Dung Liên Quan


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật