Mã Trường

Mã Trường
photo-202

Tin Tức STU

STU thiết kế, thực hiện và triển khai hệ thống máy rửa tay không chạm

Cập nhật 12/05/2020 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Dịch COVID-19 tại Việt Nam đã được khống chế nhưng vẫn tiềm ẩn những nguy cơ khó lường, vì thế mỗi chúng ta cần phải tự bảo vệ bản thân và chung tay bảo vệ cộng đồng bằng cách tuân thủ chỉ đạo của Nhà nước về phòng chống dịch bệnh.

Bên cạnh đó, qua một thời gian nghỉ dài để phòng ngừa dịch bệnh, đến nay việc quay trở lại trường học tập mặc dù đã an toàn nhưng chúng ta vẫn phải cẩn trọng và không nên chủ quan. Theo khuyến cáo của Bộ Y Tế, việc rửa tay thường xuyên là biện pháp hữu hiệu nhất giúp làm giảm nguy cơ mắc COVID-19. Tuy nhiên, việc rửa tay một cách thủ công – ấn vòi bơm dung dịch rửa tay từ bình đựng – thì tay chúng ta đã tiếp xúc trực tiếp bề mặt vòi bơm, đó cũng là con đường lây nhiễm dịch bệnh. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, STU đã thiết kế, thực hiện và bố trí hệ thống máy rửa tay không tiếp xúc an toàn và tiện lợi để phục cụ cho cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên và học viên của STU. 

 

Một số hình ảnh quá trình thực hiện và triển khai máy rửa tay không chạm tại STU:

 

Phòng QLKH&SĐH - STU đang thực hiện và hoàn thiện máy rửa tay không chạm.

 

Hệ thống máy rửa tay không chạm hoàn chỉnh

 

TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Bí thư Đảng ủy kiểm duyệt hệ thống trước khi đưa ra vận hành.

 

PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng STU kiểm duyệt hệ thống trước khi đưa ra vận hành.

 

TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Bí thư Đảng ủy và PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng STU cùng một số lãnh đạo kiểm duyệt hệ thống.

 

Máy rửa tay không chạm của STU có thể phun các loại dung dịch khử khuẩn khác nhau và có thể báo mức dung dịch. Với hệ thống máy rửa tay không chạm này, mọi người chỉ cần đưa tay bên dưới vòi xịt, trong vài giây, chế độ cảm ứng sẽ tự động phun xịt dung dịch rửa tay sát khuẩn với một lượng vừa đủ, sau đó các bạn đưa tay ra ngoài, xoa đều là các bạn đã thực hiện xong quy trình sát khuẩn tay.
Việc sử dụng máy đã giúp tiết kiệm được thời gian và lượng dung dịch sát khuẩn, vừa không gây lãng phí và vừa tránh tiếp xúc trực tiếp với bề mặt, không chạm vào thiết bị để hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh.

 

Quý thầy cô, cán bộ, nhân viên, giảng viên và sinh viên STU dùng máy rửa tay không chạm.

 

Với những sự chuẩn bị trên, STU hy vọng sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất, một môi trường an toàn, thân thiện và chỉnh chu để CB-GV-NV, sinh viên và học viên của STU quay trở lại Ngôi nhà STU với tinh thần làm việc, giảng dạy, học tập thật vui vẻ và tràn đầy hứng khởi!

Phòng QLKH&SĐH

 


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật